sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải chói sáng, Hà Nội đè bẹp TP. HCM bằng cơn mưa bàn thắng

Thứ tư, 16/09/2020 22:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Quang Hải, Văn Quyết đã thay nhau tỏa sáng trong ngày Hà Nội vượt qua TP. HCM để giành tấm vé vào chung kết cúp Quốc Gia năm thứ hai liên tiếp.

TP. HCM bước vào trận bán kết cúp Quốc Gia 2020 với hy vọng có thể phá dớp toàn hòa và thua trước CLB Hà Nội. Sự thiếu vắng những trụ cột như Công Phượng, Huy Toàn, Hữu Tuấn, Diakite do thẻ phạt và chấn thương khiến HLV Chung Hae Seong phải tung ra một đội hình chắp vá.

sieu ha-noi-tphcm

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, TP. HCM là những người cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên lại thuộc về Hà Nội với pha thoát xuống của Tấn Tài ở phút 33. Lão tướng 36 tuổi cố gắng bấm bóng qua đầu Bùi Tiến Dũng nhưng không thể tạo ra bàn thắng.

Cuối hiệp 1, Hà Nội được hưởng 1 pha đá phạt ở cử ly khoảng 25m. Quang Hải không sút thẳng mà đã phối hợp với Văn Quyết. Thủ quân của CLB Hà Nội nhanh hơn Bùi Tiến Dũng 1 nhịp và ghi bàn mở tỷ số.

Khi hiệp 2 mới chỉ vừa bắt đầu, Quang Hải tiếp tục để lại dấu ấn trên chấm đá phạt với pha kiến tạo cho Thành Chung nhân đôi cách biệt. Ít phút sau, Văn Thuận có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, thắp lên hy vọng cho TP. HCM.

quang-hai-vq

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà hàng công của TP. HCM làm được trong trận đấu này. Thành Chung có pha kiến tạo trả lễ để Quang Hải sút 1 chạm tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng nâng tỷ số lên 3-1. Thủ quân Văn Quyết cũng kịp hoàn tất cú hat-trick với 2 bàn thắng nữa ở những phút 75 và 90+1.

Giành thắng lợi 5-1, Hà Nội đã cho thấy vì sao họ là đội bóng số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ở trận chung kết, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với CLB Viettel, đội vừa vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1 trên sân Cẩm Phả trước đó không lâu.

Theo dõi Sports442 trên