sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Chung Hae Seong tự tin cặp tiền đạo triệu đô sẽ giúp TPHCM đánh bại Hà Nội

Thứ ba, 15/09/2020 20:02 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với CLB Hà Nội tại cúp Quốc gia, HLV người Hàn Quốc đặt sự kỳ vọng rất cao vào cặp tiền đạo tân binh người Costa Rica của mình.

Một lần nữa, TP.HCM lại gặp Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia. Chiều 15-9, HLV trưởng hai CLB Hà Nội và TP.HCM đã tham dự cuộc họp báo trước trận bán kết Cúp quốc gia 2020 giữa hai đội bóng sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 16-9.

Ông Chung Hae Soung, HLV trưởng của TP.HCM chia sẻ: “Năm ngoái, cũng chính trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi bị Hf Nội FC loại. Nhưng năm nay lại là một câu chuyện khác. Chúng tôi đã có những cầu thủ mới. Đội bóng cũng vững vàng về mặt tâm lý hơn. Điều đó được thể hiện khi chúng tôi có thể lội ngược dòng để thắng Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 3-2 ở vòng tứ kết”. 

“Hà Nội FC là một đội bóng mạnh. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia. Nhưng mạnh không có nghĩa là chúng tôi ngại. Họ cũng có điểm yếu mà ở đây nằm ở hàng thủ đang khủng hoảng vì chấn thương. Chúng tôi sẽ tập trung khai thác vào điều đó".

nkh_6399_blox
HLV Chung Hae Seong đặt nhiều sự kỳ vọng vào các tân binh

"Lúc này, TP.HCM có ảnh hưởng bởi sự thiếu vắng Công Phượng và Huy Toàn. Đó là một tổn thất lớn. Nhưng hiện tại, tôi đang có cặp ngoại binh đến từ Costa Rica. Họ hòa nhập tốt, thể hiện sự cuyên nghiệp. Tôi hy vọng bộ đôi này sẽ giúp đội nhiều cho trận ngày mai".

HLV Chung Hae Seong cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức ở đấu trường cúp Quốc gia: "Ở thời điểm này, tôi muốn tập trung 100% cho trận đấu với Hà Nội FC. Mỗi trận đấu lúc này là một trận chung kết. Vì vậy, chúng tôi luôn chuẩn bị một cách nghiêm túc với 200, 300% sức lực. Như tôi đã nói, Hà Nội FC có điểm mạnh, yếu riêng".

"Chúng tôi cũng vậy. Do đó, đội nào có sự tập trung tốt và tinh thần quyết tâm thì sẽ giành được chiến thắng. Chúng tôi cũng sẽ xem lại video và họp bàn để đưa ra đội hình tốt nhất, qua đó giúp cầu thủ đạt 100% phong độ cho trận đấu vào ngày mai”. 

VIDEO: 3 trận 'Siêu kinh điển bóng đá Việt Nam' hay nhất

Theo dõi Sports442 trên