sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng nổ súng, TP. HCM vẫn trắng tay trước Becamex Bình Dương

Thứ hai, 06/07/2020 21:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bàn thắng của Công Phượng là không đủ để giúp TP. HCM có điểm trong trận gặp Bình Dương ở vòng 8 V.League 2020.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng TP. HCM vẫn không thể giành điểm trước Becamex Bình Dương ở vòng 8 V.League 2020. Ngay ở phút thứ 5, trung vệ Hữu Tuấn có pha phạm lỗi khá thô với Toure khiến TP. HCM chịu quả phạt đền. Hedipo Gustavo đã không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số cho đội bóng áo xanh.

Có bàn thắng sớm, Bình Dương chủ động lùi đội hình và nhường quyền kiểm soát bóng cho TP. HCM. Tuy nhiên Công Phượng và các đồng đội không tạo ra được nhiều sức ép về phía khung thành của đội bóng đất Thủ. Trong một tình huống phản công ở cuối hiệp 1, Hedipo phá bẫy việt vị xuất sắc để thêm một lần nữa sút tung lưới thủ môn Thanh Thắng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Dương.

TP-HCM-BinhDuong-2020

Bước sang hiệp 2, TP. HCM lập tức dồn lên để gây sức ép cho hàng thủ đội khách. Lần lượt Công Phượng, Xuân Nam, Amido,... nỗ lực dứt điểm nhưng đều không mang lại hiệu quả. Phải tới phút 77, Công Phượng mới giúp TP. HCM có bàn rút ngắn tỷ số sau một pha thoát xuống thông minh.

Lợi thế về mặt tinh thần giúp TP. HCM làm chủ thế trận ở những phút còn lại của trận đấu. Sức ép liên tục tới với khung thành của thủ môn Đức Cường, tuy nhiên hàng thủ Bình Dương đã đứng vững và bảo toàn được chiến thắng.

Để thua ở vòng 8 V.League 2020, TP. HCM chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Chung Hae Seong đã bị chính Bình Dương san bằng khoảng cách về mặt điểm số và chỉ đang xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Theo dõi Sports442 trên