sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trò cưng thầy Park lập công, Quảng Nam thắp lên hy vọng cuối cùng trong cuộc đua trụ hạng

Chủ nhật, 25/10/2020 18:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bị dẫn trước ngay ở phút đầu tiên của trận đấu nhưng Quảng Nam đã xuất sắc lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng để níu giữ hy vọng trụ hạng tới vòng đấu cuối cùng.

Trong trận đấu buộc phải thắng, Quảng Nam bị dội ngay một gáo nước lạnh sau khi hàng thủ mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Tanda ngay ở giây thứ 30. Rất may là đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã ngay lập tức lấy lại sự bình tĩnh và giành thắng lợi chung cuộc.

Phút 17, Rodrigo nhận bóng từ quả tạt của Quốc Chí trước vòng 5m50 trước khi dứt điểm bằng chân trái để gỡ hòa 1-1. Quảng Nam đã chơi tốt hơn sau khi có bàn gỡ, những cơ hội đến với cả 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam vẫn chủ động tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Phút 59, đội chủ sân Tam Kỳ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Người ghi bàn là Đinh Thanh Trung.

quang-nam-`

Trong những phút tiếp theo, Quảng Nam có thêm 1 bàn thắng nữa do công của trung vệ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh. Với thắng lợi chung cuộc 3-1, đội bóng đất Quảng vẫn còn hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Thiên Trường, Hải Phòng đã vượt qua Nam Định một cách ngoạn mục để chính thức trụ hạng sớm và đẩy đội chủ nhà vào thế khó. Vòng đấu tiếp theo, Quảng Nam sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, trong khi đó Nam Định sẽ hành quân tới sân Vinh.

Nếu Nam Định thua SLNA và Quảng Nam giành thắng lợi trên sân Lạch Tray, suất trụ hạng cuối cùng sẽ thuộc về đội bóng đất Quảng. Quảng Nam không có lựa chọn nào khác ngoài việc buộc phải thắng Hải Phòng. Lượt trận cuối cùng của nhóm B sẽ diễn ra vào 17h ngày 31/10.

Theo dõi Sports442 trên