sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Quế Ngọc Hải tỏa sáng, Viettel nhọc nhằn giành vé vào tứ kết cúp Quốc Gia

Thứ bảy, 30/05/2020 14:51 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội, Viettel vẫn có được điều mình cần là tấm vé vào tứ kết cúp Quốc Gia sau chiến thắng 2-0 trước An Giang.

VIDEO: Highlights An Giang 0-2 Viettel, vòng 1/8 cúp Quốc Gia

Sự chênh lệch về đẳng cấp sớm được thể hiện ngay ở những phút đầu tiên. Viettel vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng những pha dứt điểm của đội khách lại đi quá thiếu chính xác.

Lần lượt Dương Văn Hào, Nhâm Mạnh Dũng,... bỏ lỡ cơ hội ở cự ly rất gần. Ngay cả khi khung thành đã rộng mở, Khắc Ngọc lại kém may mắn khi đưa bóng đến cột dọc của An Giang. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

AnGiang-Viettel-2020-05

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiêu sự thay đổi. Đội chủ nhà An Giang vẫn chủ động chơi phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Viettel vẫn duy trì được sức ép cần thiết và bàn mở tỷ số đã đến ở phút 70.

Quế Ngọc Hải chuyền bóng điểm rơi cho Nhâm Mạnh Dũng dứt điểm tung lưới thủ môn Mạnh Cường. Thể lực sa sút khiến các cầu thủ An Giang không thể duy trì được lối chơi do liên tục bị chuột rút. Phút 78, Bùi Quang Khải ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách Viettel.

Dù vẫn tích cực tấn công nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không thể có thêm bàn thắng nào trong khoảng thời gian còn lại. Chiến thắng 2-0 là đủ để Viettel giành tấm vé vào vòng tứ kết cúp Quốc Gia 2020 mà không tốn quá nhiều sức. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2009, Viettel mới lặp lại được thành tích này tại cúp Quốc Gia.

305-angiang-viettel1
Theo dõi Sports442 trên