sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Sài Gòn không coi TP. HCM là đối thủ trong cuộc đua vô địch V.League

Thứ sáu, 02/10/2020 08:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn nhận định chỉ có 3 đội bóng Hà Nội, Viettel và Than Quảng Ninh là những ứng viên vô địch ở V.League 2020.

Với trận hòa 0-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League 2020, Sài Gòn FC chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi với 24 điểm. Ở lượt đi, đội bóng của chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành chỉ để thua duy nhất 1 trận và để thủng lưới 7 bàn, thành tích vô cùng đáng nể.

SaiGon-QuangNinh-2020-03

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Kết quả hòa là đáng để hài lòng. Tôi đánh giá cao thái độ và sự nỗ lực của các cầu thủ.Hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt bằng hiệp  2. Ở trận này, chúng tôi mất 3 trụ cột nên một kết quả hòa là đáng để hài lòng và phản ánh đúng cục diện trên sân.

Tôi nhìn nhận, Sài  gòn yếu hơn Than Quảng Ninh. Đây là đội bóng nhiều năm đá ở V.League lại từng góp mặt ở AFC Cup".

Theo HLV này, top 3 đội bóng mạnh nhất ở V.League 2020 và ứng viên cho chức vô địch bao gồm Hà Nội, Viettel và Than Quảng Ninh chứ không phải TP. HCM, đội bóng đang sở rất nhiều ngôi sao.

SaiGon-QuangNinh-2020-12

"Ngay từ đầu mùa, tôi đã đánh giá 3 đội bóng Hà  Nội, Viettel và Than  Quảng Ninh là mạnh nhất. Với Sài Gòn thì mỗi trận đấu phía trước là một trận chung kết nên phải phấn đấu từng trận.

Tám đội bóng vào giai đoạn 2 không có đội bóng yếu. Chúng tôi chỉ hơn đội nhì 2 điểm, điểm số chưa đầy kết quả 1  trận thắng. Vô địch lượt đi là một động lực lớn của Sài Gòn", HLV Vũ Tiến Thành nhận định.

Với HLV Phan Thanh Hùng, ông cũng hài lòng với một kết quả hòa trước Sài Gòn: "Sài Gòn đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Than Quảng Ninh có sự ổn định. Trận hòa này giúp cho đội có vị trí ổn định là thứ ba như mùa giải năm ngoái".

Theo lịch dự kiến, giai đoạn 2 V.League 2020 sẽ bắt đầu từ cuối tuần sau (9,10/10). 4 đội dẫn đầu sẽ có số trận sân nhà nhiều hơn (4/7 trận).

XEM THÊM:

>> HAGL nhấn chìm TPHCM trong chiều mưa Pleiku

>> Bầu Đức mời HLV Park Hang-seo đón sinh nhật đặc biệt tại Pleiku

Theo dõi Sports442 trên