sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park không triệu tập Quang Hải, Công Phượng lên ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 08/08/2020 15:37 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ở đợt tập trung tới đây, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho những cái tên mới và để các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Trong quãng thời gian V.League 2020 tạm nghỉ, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung kéo dài 1 tuần từ 18/8-25/8 tới. HLV Park Hang-seo lùi đợt tập trung so với lịch ban đầu để các cầu thủ ở Quảng Nam, Đà Nẵng hoàn thành đủ 14 ngày cách ly.

park-hang-seo

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang cân nhắc số lượng cầu thủ lên tuyển đợt này. Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang-seo sẽ điền vào danh sách triệu tập 30 cái tên. Có thể những trụ cột đã quá quen mặt với ĐTQG như Quang Hải, Công Phượng, Quế Ngọc Hải,... sẽ không góp mặt trong danh sách này.

HLV Park Hang-seo muốn trao cơ hội cho những nhân tố mới để chắt lọc, bổ sung vào danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Những cái tên được chú ý bao gồm Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc, Võ Huy Toàn, Ngân Văn Đại, Bùi Hoàng Việt Anh, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Dương Thanh Hào, Mạc Hồng Quân.

28-mhq-nxt

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ kịp góp mặt trong danh sách sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly vào 16/8. Vị chiến lược gia người Hàn rất muốn kiểm tra phong độ của cậu học trò cưng sau khi không được thi đấu bất cứ trận đấu nào kể từ tháng 3, thời điểm mà giải trẻ Hà Lan bị hủy.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 do AFC mới công bố, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia vào ngày 13/10. Sau đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về sân Mỹ Đình tiếp đón Indonesia (12/11) và kết thúc bằng chuyến làm khách trên sân của ĐT UAE (17/11).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu, Malaysia xếp ngay phía sau với 9 điểm. Cả Thái Lan và UAE đều đang rất quyết tâm để giành tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, Indonesia dù đã chắc chắn dừng bước vẫn đặt mục tiêu rất cao trong 3 trận đấu còn lại.

XEM THÊM:

>>> Tiến Linh chia sẻ cảm xúc khi ĐTVN sẽ tập trung sau 9 tháng

>>> Quang Hải lọt top 500 cầu thủ quan trọng nhất hành tinh

>>> Báo Thái đe dọa Việt Nam về lợi thế lớn của ĐT Malaysia

Theo dõi Sports442 trên