sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thầy Park ca ngợi Son Heung-min, tiết lộ mối quan tâm của cầu thủ Việt Nam với "idol châu Á"

Thứ năm, 14/01/2021 09:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong thời gian cách ly khi trở về quê nhà, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thú vị với tờ DongA của Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐTQG và U22 Việt Nam trong năm 2020, HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để đón tết tại quê nhà. Trong khoảng thời gian cách ly y tế, ông đã có những chia sẻ đầy thú vị với truyền thông nước nhà về những mục tiêu, kỳ vọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

u22-viet-nam-park-hang-seo-7-18362438

Cựu HLV ĐT Hàn Quốc Shin Tae Yong hiện đang làm việc tại Indonesia, trong năm 2021, HLV Park Hang-seo sẽ phải đối đầu với người đồng hương rất nhiều ở 3 đấu trường SEA Games, AFF Cup và vòng loại World Cup.

"Shin giống như người anh em thân thiết với tôi. Dù thế, khi vào trận, chúng tôi sẽ là những HLV trưởng của hai đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ quên đi tình bạn, tình cảm cá nhân trong khoảng thời gian nhất định và làm tốt nhất công việc của mình", HLV Park chia sẻ.

shin-tae-yong

Về áp lực phải bảo vệ chức vô địch AFF Cup, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trong quá khứ, Việt Nam dự giải với vị thế của một kẻ thách thức. Bây giờ, chúng tôi là đương kim vô địch. Bảo vệ ngôi vương là một gánh nặng nhưng cũng là thử thách mà chúng tôi phải vượt qua. Giải đấu này lẽ ra được tổ chức năm 2020, và vòng loại World Cup cũng thế nhưng bị hoãn sang năm 2021. Khối lượng công việc đã tăng lên gấp đôi nhưng tôi sẽ làm tốt nhất có thể".

son-park

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những chia sẻ đầy thú vị về Son Heung-min - ngôi sao số 1 của xứ sở Kim Chi: "Son là báu vật của đất nước Hàn Quốc. Bất cứ lúc nào xem video về những bàn thắng mới của Son, tôi đều thầm nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Các cầu thủ Việt Nam cũng rất quan tâm đến Son. Là người đi trước cậu ấy trong lĩnh vực bóng đá, tôi rất tự hào về cậu ấy".

XEM THÊM: LĐBĐ Thái Lan thay đổi kế hoạch để cạnh tranh đến cùng với ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên