sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Hà Nội: "Văn Hậu về đây như đứa con trở lại mái nhà xưa"

Thứ ba, 18/08/2020 09:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB Hà Nội, việc Đoàn Văn Hậu quay lại đội bóng chủ quản được HLV Chu Đình Nghiêm ví như đứa con trở về mái nhà xưa.

Sau khi kết thúc 14 ngày cách ly, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức có mặt ở Hà Nội mà không trở về Thái Bình. Chiều 17/8, anh được CLB Hà Nội cho nghỉ để đi chơi cùng bố mẹ. Tuy nhiên, hậu vệ 21 tuổi đã gọi điện xin HLV Chu Đình Nghiêm cho tập cùng đồng đội ngay trong ngày hôm qua.

van-hau-HN-2020

Sau gần 1 năm, Văn Hậu mới lại xuất hiện trên sân tập của CLB Hà Nội. Cầu thủ quê Thái Bình nổi bật trên sân với thể hình ấn tượng chẳng khác gì một ngoại binh. Mừng vì Văn Hậu vẫn khỏe mạnh lại hăng hái xin tập sớm cùng anh em, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Tôi rất vui khi thấy thể trạng của Hậu tốt. Cậu ấy phát triển khá nhanh về cơ vai, ngực cũng như bắp chân. Nhìn cậu ấy vạm vỡ tôi càng yên tâm hơn khi thời gian tới Hậu sẽ được sử dụng trong vai trò trung vệ".

HLV trưởng đội bóng Thủ Đô tin rằng dù rất lâu rồi mới lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng Văn Hậu sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập lại: "Văn Hậu trưởng thành từ lò Hà Nội, tập luyện, thi đấu ở đây bao nhiêu năm rồi nên không còn xa lạ gì cả. Cậu ấy về nước, về đội Hà Nội như là trở về ngôi nhà của mình. Hậu và các cầu thủ ở đây đều thân thiết với nhau nên mọi thứ không có gì đáng ngại".

188-hanoi

Sau 2 tuần nghỉ tập, đội hình CLB Hà Nội gần như đã đầy đủ, hoàn toàn khỏe mạnh, ngoại trừ 2 ca chấn thương dài hạn là Duy Mạnh và Đình Trọng. Việc bổ sung tiền vệ Lê Tấn Tài cùng sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sẽ giúp đội bóng Thủ Đô tăng cường sức mạnh đáng kể khi bước vào giai đoạn 2 của V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên