sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Để đàn em cầm hòa, HLV Park Hang-seo lên tiếng về thái độ thi đấu của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/12/2020 09:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng ĐTQG Việt Nam đã có một chút nhường nhịn đội U22 với tư cách là đàn anh.

Dù tung ra đội hình mạnh nhất với những ngôi sao như Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng,... nhưng ĐTQG Việt Nam lại không thể giành thắng lợi trước đàn em U22 Việt Nam trong trận giao hữu "lượt về" trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

Việt Anh bất ngờ đưa U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước ngay ở tình huống dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên hàng thủ của đội bóng áo trắng lại mất tập trung, dẫn đến quả phạt đền ngay sau đó 1 phút. Văn Thanh và Quang Hải là 2 cầu thủ ghi bàn giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước sau hiệp 1. Tuy nhiên, U22 vẫn giữ được sự tự tin để giành lại 1 trận hòa với bàn thắng của Hồ Thanh Minh.

U22 Viet Nam

Kết quả này khiến nhiều NHM hoài nghi về phong độ của các trụ cột ĐTQG Việt Nam. Riêng HLV Park Hang-seo thì lại nghĩ khác: "Nói thật thì thứ nhất chúng ta đá với nhau. ĐTQG luôn nghĩ đội U22 vẫn là các em của mình .

Trong văn hoá phương Đông, anh nhường nhịn em, em muốn thắng anh. Chứ đàn em mà là đối thủ khác thì tinh thần của ĐT Việt Nam sẽ khác .

Park Hang-seo

Do dịch COVID-19 hoành hành, chúng ta không mời được đội nước ngoài đến được. Đây là vấn đề bất khả kháng. Đàn em U22 Việt Nam muốn thắng đàn anh và thực tế các bạn ấy đã ghi bàn trước rồi.

Trận này ban đầu tôi đã nói rồi đấy, thua bàn thì ĐTQG hay U22 phải tìm ra nguyên nhân vấn đề. Trận đấu cuối cùng của năm, kết quả quan trọng nhưng điều mà các cầu thủ về đội an toàn là điều mà tôi hài lòng nhất".

Ở trận đấu ngày 27/12, không có thêm ca chấn thương nào. Trong khi đó, 3 cầu thủ Hồ Tuấn Tài, Vũ Xuân Cường và Quế Ngọc Hải đã không thể tham dự trận "lượt về" do dính chấn thương trước đó.

XEM THÊM:

HLV Park Hang-seo than phiền ĐT Việt Nam thiếu tiền đạo vì V.League

Quang Hải nói gì sau siêu phẩm volley vào lưới đàn em U22 Việt Nam?

Theo dõi Sports442 trên