sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trở lại "ngôi nhà thứ 2", HLV Kiatisak choáng ngợp trước sự chào đón của hội CĐV HAGL

Thứ tư, 06/01/2021 20:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chiều 6/1, sân bay Pleiku nhộn nhịp hơn hẳn thường ngày khi có sự xuất hiện của các CĐV HAGL chào đón HLV Kiatisak trở lại Phố Núi.

Kết thúc giải giao hữu Cúp Thiên Long tại Bình Dương, HLV Kiatisak và dàn sao HAGL đã trở lại đại bản doanh để chuẩn bị cho V.League 2021. Sau gần 10 năm, Zico Thái mới trở lại Phố Núi, nơi ông vẫn luôn coi là ngôi nhà thứ 2 của mình.

kiatisak-hagl-2021

Hơn một giờ trước khi chuyến bay hạ cánh, rất nhiều CĐV HAGL đã có mặt tại sân bay để chào đón huyền thoại của đội bóng cùng những cầu thủ con cưng của mình. Zico Thái chia sẻ với Tuổi Trẻ: "Hoàng Anh Gia Lai có khá nhiều tuyển thủ đang chơi cho đội tuyển Việt Nam và tuyển U22. Tôi cho rằng đó là lợi thế mà không phải bất kỳ CLB nào ở V.League cũng có được. Tôi nghĩ rằng mình còn rất nhiều vấn đề phải làm với CLB. Nhưng hãy tin tôi đi, mùa này Hoàng Anh Gia Lai sẽ là đối thủ đáng gờm với 13 đội còn lại…"

kiatisak-hagl-61

HLV Kiatisak không giấu được sự xúc động trước màn đón tiếp nồng hậu của hội CĐV. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Zico Thái hỏi thăm và nói đúng tên của họ. Ông Võ Hồng Nhân - chủ tịch Hội CĐV HAGL hồ hởi: "Năm xưa khi Kiatisak xuất hiện và mang về 2 chức vô địch cho đội bóng phố núi, chúng tôi đã cảm thấy vô cùng hãnh diện, tự hào khi sở hữu cầu thủ nổi tiếng bậc nhất Đông Nam Á.

Sau bao thăng trầm của CLB, Kiatisak đã trở lại và hi vọng với sự chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao của ông sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai thi đấu khởi sắc hơn".

kiatisak-cdv-hagl

Kiatisak thi đấu trong màu áo HAGL ở giai đoạn 2002-2006 và cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch V.League. Trước khi trở lại dẫn dắt HAGL, ông từng ngồi vào ghế nóng ở CLB ở những năm 2006 và 2010 nhưng không thực sự thành công. Kiatisak sau đó trở về Thái Lan và cùng ĐT xứ Chùa Vàng tạo ra nhiều thành công trong giai đoạn 2013-2017.

XEM THÊM:

Vị trí nào cho Xuân Trường trong đội hình của HLV Kiatisak?

HAGL đang đối diện 3 vấn đề nan giải cần Kiatisak giải quyết

Theo dõi Sports442 trên