sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu HLV ĐT Việt Nam tiết lộ yêu cầu đặc biệt với dàn sao Bình Dương

Thứ tư, 06/01/2021 19:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Giành ngôi Á quân ở Thiên Long Cup, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tin rằng ông có thể làm tốt hơn với Becamex Bình Dương nếu có thêm thời gian.

Trước thềm V.League 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã có màn chạy đà tương đối ấn tượng cùng Becamex Bình Dương. Ở trận cuối cùng của Thiên Long Cup, dù chơi thiếu người nhưng đội chủ sân Gò Đậu vẫn cầm hòa được SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-0.

phan-thanh-hung-binh-duong

Chung cuộc, Bình Dương giành 8 điểm sau 4 trận và giành ngôi Á quân, trong khi đó SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức giành 10 điểm và trở thành nhà vô địch giải đấu. Đánh giá về Bình Dương sau nửa tháng làm việc, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Sau 2 tuần làm việc, tôi thấy các cầu thủ đang dần quen với chiến thuật và cách tập luyện của tôi. Bình Dương đang bước vào giai đoạn trẻ hoá lực lượng nên tôi vẫn cần thêm thời gian. Tôi tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ".

V.League 2021 sẽ khởi tranh sau 10 ngày nữa. Việc có khá ít thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới có thể coi là một thử thách lớn đối với cựu HLV ĐT Việt Nam.

"Tôi muốn xây dựng sức mạnh tập thể cho Bình Dương cũng như muốn đặt quyết tâm giành chiến thắng trong từng trận đấu. Họ là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải hiểu được vấn đề này và có quyết tâm khi tập luyện.

Tôi luôn động viên cầu thủ tập luyện với quyết tâm cao nhất. Đó là sức mạnh đội bóng và cũng là điều tôi muốn. Chắc chắn trong thời gian tới tôi còn rất nhiều việc phải làm.

tien-linh-2021

Các cầu thủ tiến bộ rất nhanh nhưng vẫn cần thêm nhiều thời gian. Tôi hy vọng họ sẽ hoàn thành được yêu cầu của tôi đề ra trong mùa giải năm nay", HLV Phan Thanh Hùng nói thêm.

Theo kế hoạch, Becamex Bình Dương sẽ làm lễ xuất quân vào ngày 14/1. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ mở màn V.League 2021 bằng cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà vào ngày 16/1.

XEM THÊM: Anh Đức tố đội bóng cũ B.Bình Dương 'vắt chanh bỏ vỏ'

Theo dõi Sports442 trên