sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Hà Nội FC 'đứng ngồi không yên' trước trận đại chiến với HAGL

Thứ tư, 20/05/2020 13:30 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trước ngày bóng đá Việt Nam trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đau đầu với cuộc khủng hoảng hàng thủ ở CLB Hà Nội.

Đầu mùa giải 2020, CLB Hà Nội đã mất bộ đôi trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng vì chấn thương dây chằng. Cách đây ít ngày, HLV Chu Đình Nghiêm lại đón thêm tin dữ từ hàng thủ khi cựu thủ môn U23 Việt Nam Phí Minh Long phải lên bàn mổ với vấn đề tương tự.

thu-mon-phi-minh-long-dinh-chan-thuong-rat-nang1589251826
Thủ môn số 2 Phí Minh Long sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Cúp QG 2020 sẽ bắt đầu với loạt trận vòng loại vào cuối tuần này, trong khi V.League sẽ trở lại từ ngày 5/6. CLB Hà Nội đã có màn chạy đà khá tốt khi thắng cả 2 trận giao hữu với CLB Viettel, tổng tỷ số 3-0. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng về hàng thủ trước cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 3 V.League.

"Minh Long đang là thủ môn số 2 của đội. Thủ môn số 1 của đội lúc này là Văn Công, nhưng mà nếu Văn Công tiếp tục bị vấn đề gì thì thực sự CLB Hà Nội gặp khó khăn rất lớn, nhất là trong thời điểm này.

Ở hàng phòng ngự, năm ngoái thì có Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên. Nhưng bước vào mùa 2020, Duy Mạnh gặp chấn thương nặng, Văn Kiên đau nhẹ. Hàng phòng ngự hiện tại chỉ còn Thành Chung.

thanh chung ha noi fc
Nguyễn Thành Chung là trung vệ duy nhất có thể ra sân ở thời điểm hiện tại.

Không phải dễ dàng dể có thể xây dựng một đội hình có các cầu thủ đủ hiểu nhau. Vậy nên CLB Hà Nội cần phải sớm tìm những gương mặt mới phù hợp và ăn ý với các cầu thủ còn lại" - HLV người Thanh Hóa chia sẻ với Saostar.

Hà Nội đang là ĐKVĐ của cả 2 đấu trường V.League và cúp QG. Vào ngày 31/5, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có cuộc tiếp đón đội thắng trong cặp đấu Hải Phòng/Đồng Tháp trước khi bước vào trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League với HAGL (6/6). BTC sân Hàng Đẫy đang xin phép chính quyền địa phương để đón khán giả trở lại ở trận cầu kinh điển này.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-0 Viettel: Thành Chung tỏa sáng

Theo dõi Sports442 trên