sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Hà Nam ngán ngẩm: "Chúng tôi bỏ trận vì trọng tài quá nhiều lần mắc lỗi"

Thứ tư, 07/10/2020 06:17 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV trưởng PP Hà Nam cho rằng các cầu thủ quyết định bỏ thi đấu vì bức xúc với những lỗi hệ thống của trọng từ từ đầu giải đấu chứ không chỉ ở trận này.

Trận đấu ở vòng 5 giải VĐQG nữ 2020 giữa PP Hà Nam và TP. HCM I đã không thể kết thúc 1 cách trọn vẹn sau khi các cầu thủ áo vàng tự ý bỏ trận để phản đối quyết định thổi penalty của trọng tài. Quyết định được đưa ra ở phút 89 khi tỷ số trận đấu đang là 1-1.

pp-ha-nam-tp-hcm-I

Ngay sau khi trọng tài Trần Thị Thanh quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo thì các cầu thủ Hà Nam đồng loạt rủ nhau ra ngoài. Trận đấu bị gián đoạn 30 phút mà không có hướng giải quyết dù trọng tài, BTC giải và đại diện VFF đã thuyết phục HLV, cầu thủ Hà Nam trở lại thi đấu.

Trưởng BTC giải VĐQG nữ Nguyễn Minh Ngọc đã xuống sân giải thích, gọi điện cho lãnh đạo Sở VHTTDL Tỉnh Hà Nam nhưng không thành công. Cuối cùng, ông Ngọc đề nghị trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với việc bỏ trận giữa chừng, PP Hà Nam sẽ bị xử thua. HLV Thế Cường của Hà Nam cho biết: "Chúng tôi chấp nhận thua và ra về rồi, tôi không biết ban tổ chức xử thua bao nhiêu. Chúng tôi về luôn nên không ký biên bản.

Bây giờ, tôi không góp ý gì cả. Chúng tôi bỏ cuộc vì lỗi hệ thống của trọng tài. Tình trạng này xảy ra từ đầu giải đến giờ nhiều lắm rồi, không riêng gì Hà Nam cả".

ha-nam

Về quyết định của đội Hà Nam ở cuối trận, HLV trưởng TP. HCM I Đoàn Thị Kim Chi cho biết: "Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không tạo tiền lệ xấu cho bóng đá nữ. Bóng đá nữ đã không được quan tâm rồi mà có tiền lệ xấu như vậy sẽ không hay".

XEM THÊM:

>> PP Hà Nam bị xử thua vì tự ý "bỏ trận"

>> CLB TP HCM 1 bật đèn xanh cho đội trưởng ĐT Việt Nam sang châu Âu

Theo dõi Sports442 trên