sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bỏ họp báo, HLV Chung Hae Seong cấm trợ lý nhắc đến trọng tài sau quả penalty gây tranh cãi

Chủ nhật, 11/10/2020 10:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Chung Hae Seong không tham gia họp báo sau trận thua của TP. HCM trước Hà Nội tối 10/10, ông cử trợ lý thay nhưng không cho phép trả lời câu hỏi liên quan đến trọng tài.

Dù đã có chiến thuật hợp lý, hạn chế được rất nhiều khả năng của CLB Hà Nội, nhưng thế là chưa đủ để TP. HCM làm nên điều bất ngờ trước đối thủ này. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp trước Hà Nội chỉ tính trong mùa giải 2020.

chung_hae-seong-2507

Sau trận đấu, HLV Chung không tham gia họp báo, ông cử trợ lý Yang Jea-mo thay mình. Trợ lý người Hàn Quốc cho biết: "HLV Chung Hae-soung có vấn đề sức khoẻ nên về trước nghỉ ngơi. Mong mọi người thông cảm".

Sau trận đấu, cầu thủ TP. HCM còn đứng lại vỗ tay và hô to: "Trọng tài hay đấy". Trong khi đó, HLV Chung Hae Seong đi thẳng về phía khán đài B. Ông cùng các trợ lý ngồi ghế đá, xem lại tình huống trọng tài thổi penalty cho CLB Hà Nội và tỏ ý không hài lòng với quyết định này.

"Chúng tôi đã xem lại tình huống đó. Mọi thứ chưa rõ. HLV Chung yêu cầu tôi không bình luận về trọng tài. Ông ấy cũng chỉ cho phép tôi nói một câu là: Chúc mừng Hà Nội và chúng tôi sẽ trở về chuẩn bị cho trận sau", trợ lý Yang Jea-mo trả lời ngắn gọn rồi nhanh chóng rời khỏi phòng họp báo.

Phút 68 của trận đấu khi tỷ số đang là 0-0, Quang Hải có pha đi bóng kỹ thuật khiến Diakite phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền bất chấp phản ứng dữ dội của các cầu thủ TP. HCM. Đội trưởng Văn Quyết đã không bỏ qua cơ hội này để khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Tới phút 85, chính Quang Hải là người tung ra cú dứt điểm hiểm hóc sau đường chuyền của Hùng Dũng để nâng tỷ số lên 2-0. Với 3 điểm có được, Hà Nội vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng Sài Gòn sau lượt trận đầu tiên của GĐ2 V.League 2020.

XEM THÊM:

>> Bầu Hiển đội mưa xuống sân thưởng tiền cho cầu thủ Đà Nẵng

>> HLV Hà Nội chê TP. HCM không dám chơi đôi công

Theo dõi Sports442 trên