sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái Lan tiết lộ lý do Quang Hải vẫn đang "ngó lơ" các đại gia J.League

Chủ nhật, 11/10/2020 09:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo tờ Siam Sport, một trong những lý do mà Quang Hải vẫn chưa nhận lời sang Nhật Bản thi đấu là bởi vì cầu thủ này có tham vọng còn lớn hơn thế.

Theo tờ Siam Sport, bộ phận tiếp thị của J.League vừa có buổi phỏng vấn với hãng truyền thông Soccer King, Nhật Bản. Sau thành công của những cầu thủ Thái Lan, bộ phận tiếp thị của J.League đang rất muốn thu hút các ngôi sao của Việt Nam sang thi đấu. Mục tiêu hàng đầu không ai khác chính là Quang Hải.

Trang Soccer King dẫn lời đại diện bộ phận tiếp thị J.League: "Chúng tôi có dịp ngồi xem trận đấu thuộc vòng loại World Cup khu vực châu Á giữa Việt Nam gặp Malaysia. Thành thật mà nói, các ngôi sao của Việt Nam, đặc biệt Nguyễn Quang Hải chính là người đang được các đội bóng ở J.League rất quan tâm.

quang-hai-1

Các CLB J.League rất thích Quang Hải vì họ biết rất rõ lý lịch của cậu ấy và biết rằng đây chính là ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam, tương tự như Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Nếu có thể thu hút Quang Hải, giải J.League sẽ có cơ hội thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tương tự như ở Thái Lan".

Hôm 9/10 vừa qua, tờ Siam Sport đã có một bài viết về việc này với tiêu đề: "Nguyễn Quang Hải dường như chỉ muốn đến châu Âu. CLB J.League quan tâm đến Quang Hải nhưng đã bị từ chối".

Trong bài viết của mình, tờ báo này nói rõ lý do Quang Hải vẫn đang để các CLB J.League phải chờ: "Mục tiêu nhắm tới Quang Hải của các CLB J.League đã bị đổ bể. Thực tế với trường hợp của Quang Hải, anh ấy hoàn toàn có cơ hội ghi dấu ấn ở J.League giống như Chanathip. Việc thi đấu ở J.League có thể giúp trình độ của Quang Hải được phát triển hơn nữa. Nhưng dường như mọi thứ đều không thành công.

chanathip-j-league

CLB chủ quản của Quang Hải có lập trường rõ ràng, bởi họ không muốn bán đi ngôi sao số một của mình. Ở Thái Lan, trước đây các CLB chủ quản cũng không muốn để Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan ra đi nhưng sau thành công của Chanathip thì họ đã đổi ý. Các CLB ở Thái Lan cho rằng việc các cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu có thể mang kinh nghiệm về để nâng tầm ĐTQG.

Có thể mục tiêu hàng đầu mà Quang Hải nhắm tới chính là sang châu Âu nhưng có thể các CLB J.League sẽ cố gắng thuyết phục ngôi sao này giống như trường hợp của các cầu thủ Thái Lan".

quang-hai1

Ở cuối bài viết, Siam Sport còn có thêm một đoạn đánh giá về ngôi sao của ĐT Việt Nam: "Nguyễn Quang Hải là ngôi sao trụ cột của Hà Nội FC. Anh đã gặt hái được nhiều thành công vang dội ở cả cấp CLB và ĐTQG. Anh chính là trụ cột đưa Hà Nội FC vô địch V.League 2 mùa liên tiếp 2018, 2019, là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019 và cũng là ngôi sao xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019".

XEM THÊM:

>> Các đại gia Nhật Bản đang "xếp hàng" để có Quang Hải

>> HLV HAGL: 'Chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch'

Theo dõi Sports442 trên