sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bỏ xem Hà Nội, bầu Hiển đội mưa xuống sân thưởng tiền đội Đà Nẵng sau chiến thắng quan trọng

Chủ nhật, 11/10/2020 09:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau trận thắng của SHB Đà Nẵng trước CLB Hải Phòng ở vòng 1 GĐ2 V.League 2020, bầu Hiển đã bất ngờ xuống sân thưởng nóng cho cầu thủ và BHL đội bóng sông Hàn 350 triệu đồng.

Chiều 10/10, SHB Đà Nẵng đã vượt qua Hải Phòng một cách tương đối vất vả với chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Hòa Xuân. Do thời tiết mưa to gió lớn, trận đấu không có nhiều tình huống thực sự đáng chú ý. Pha lập công duy nhất đến ở phút 27 khi Akinade đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Toản sau đường chuyền của Phan Văn Long.

da-nang-hai-phong

Với 3 điểm có được, Đà Nẵng củng cố vị trí dẫn đầu của nhóm B (nhóm trụ hạng). Trong khi đó, Hải Phòng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH. Sau trận đấu, bầu Hiển đã xuống dưới sân để động viên cũng như thưởng nóng 300 triệu cho các cầu thủ Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ ghi bàn được thưởng thêm 20 triệu đồng và thủ môn Tuấn Mạnh được thưởng 30 triệu vì thành tích giữ sạch lưới.

bau-hien-da-nang

Trước khi ra về, bầu Hiển còn động viên cầu thủ SHB Đà Nẵng nỗ lực hơn trong những trận đấu sắp tới để sớm trụ hạng thành công, giữ vững vị trí cao nhất ở nhóm B. Đây không phải là lần đầu tiên ông bầu này thưởng tiền cho cầu thủ Đà Nẵng.

Ở trận làm khách của đội bóng sông Hàn trên sân Hàng Đẫy cách đây vài tháng, bầu Hiển cũng xuống sân thưởng nóng cho các cầu thủ sau khi cầm hòa thành công Viettel với tỷ số 1-1.

Đáng chú ý hơn khi bầu Hiển đã bỏ qua một trận đấu quan trọng của Hà Nội trước TP. HCM ở trên sân Hàng Đẫy cũng diễn ra vào ngày hôm qua. Ở trận đấu này, Hà Nội vẫn giành chiến thắng như thường lệ với 2 pha lập công của Văn Quyết và Quang Hải.

XEM THÊM:

>> Báo Thái Lan tiết lộ lý do Quang Hải từ chối sang J.League

>> Quang Hải chói sáng, Hà Nội gieo sầu cho TP. HCM

Theo dõi Sports442 trên