sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Bình Dương: "Tiến Linh mờ nhạt vì vẫn còn nhát chân"

Thứ bảy, 06/06/2020 10:43 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Bình Dương đã phải chia điểm với Sài Gòn trên sân Thống Nhất trong ngày Tiến Linh thi đấu quá mờ nhạt.

Trong trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 3 V.League chiều 5/6, Becamex Bình Dương đã không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm khi các chân sút trên hàng công thi đấu quá mờ nhạt.

Tiến Linh là người được quan tâm nhiều nhất khi anh vẫn chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Thi đấu nhạt nhòa, tiền đạo ĐT Việt Nam được HLV Thanh Sơn rút ra nghỉ sớm ở hiệp 2.

SaiGon-BinhDuong-2020-1

Sau trận đấu, HLV trưởng của Becamex Bình Dương nhận xét về cậu học trò: "Vị trí tốt nhất của Tiến Linh là tiền đạo. Ai cũng nghĩ phải có "tây" đá tiền đạo nhưng ở Bình Dương, Linh đá tốt sao mình đưa ra biên. Phong độ Tiến Linh chưa tốt, nhưng dần dần cậu ấy sẽ lấy lại phong độ.

Tiến Linh hiện tại không có được phong độ tốt vì chấn thương. Cổ chân của cậu ấy không được tốt. Linh vẫn còn nhát bóng, chính vì thế, cậu ấy được rút ra để đảm bảo sức khỏe cho trận sau".

Sau khi bị thay ra, tiền đạo người Hải Dương đã có những phản ứng không hài lòng với quyết định của BHL. HLV Thanh Sơn cho biết: "Trong bóng đá, chuyện đấy là việc bình thường. Chúng tôi muốn giữ gìn cho Linh trong thời gian tới".

Việc Tiến Linh tịt ngòi mang đến sự lo lắng nhất định cho HLV Park Hang-seo. Kể từ khi Anh Đức giã từ ĐT Việt Nam, Tiến Linh luôn được chiến lược gia người Hàn Quốc ưu tiên sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Hải Phòng. Đội chủ sân Lạch Tray vừa cầm hòa đội đầu bảng TP. HCM và sẽ không dễ để Tiến Linh có thể "thông nòng" ở trận đấu sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên