sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HAGL nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Thiên Long Cup trong ngày Công Phượng, Xuân Trường trở lại

Thứ tư, 30/12/2020 21:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-3 ở trận mở màn Thiên Long Cup, HAGL vẫn chưa thể tìm được niềm vui chiến thắng trong ngày Công Phượng, Tuấn Anh chưa ra sân.

Chiều 30/12, HAGL đối đầu với SHB Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2 tại Thiên Long Cup. HLV Kiatisak vẫn đang trong thời gian cách ly và chỉ có thể theo dõi trận đấu từ xa, trợ lý Dương Minh Ninh tiếp tục là người chỉ đạo các học trò.

cong-phuong-3012
6 tuyển thủ QG mới hội quân và chưa được HLV Dương Minh Ninh sử dụng.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... đã hội quân nhưng không góp mặt trong đội hình ra sân của HAGL ở trận đấu này. Ở chiều ngược lại, Đà Nẵng tung ra đội hình rất nhiều ngôi sao, cũng như ngoại binh Almeida Santos, Rafaelson. A Hoàng cũng được Đà Nẵng tung vào sân đối đầu đội bóng cũ.

Ngay phút 24, Rafaelson đã có cơ hội đối mặt thủ môn HAGL để mở tỷ số trận đấu. HAGL nhanh chóng có được bàn gỡ sau pha phản lưới của Ngọc Thịnh, nhưng vẫn là đội bị dẫn trước khi hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-2. Công Nhật là người ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng áo cam.

hagl-shb-da-nang-3012
HAGL vẫn ra sân với những cầu thủ dự bị ở mùa trước và các tân binh.

Sang hiệp 2, HAGL vẫn sử dụng những cầu thủ ít có cơ hội ra sân ở V.League 2020 thay vì tung dàn tuyển thủ quốc gia vào sân. Phút 63, Phan Văn Long căng ngang tốt để Rafaelson hoàn tất cú đúp, đưa Đà Nẵng vươn lên dẫn trước 3-1. Ở phút 78, Quang Nho mang về 1 quả 11m cho HAGL để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

hagl-kiatisak
HLV Kiatisak chỉ có thể theo dõi các học trò từ khách sạn.

Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Dù không bẽ bàng như thất bại 0-3 trước Becamex Bình Dương, nhưng rõ ràng HLV Kiatisak sẽ có rất nhiều việc phải làm khi tiếp quản đội bóng vào ngày 2/1/2021 sắp tới.

XEM THÊM:

Cựu HLV HAGL thừa nhận sai lầm lớn nhất của lứa Công Phượng, Xuân Trường

HLV Kiatisak đã tìm ra giải pháp để Văn Toàn, Công Phượng phát huy hết khả năng

Theo dõi Sports442 trên