sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

GĐKT Jurgen Gede tiết lộ về lời chia tay cực phũ của VFF

Thứ hai, 11/05/2020 16:49 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của GĐKT Gede, VFF đã thông báo kết thúc hợp đồng qua một cú điện thoại chỉ vỏn vẹn 10 giây.

Thời gian qua đã xuất hiện không ít thông tin trái chiều về việc GĐKT Jurgen Gede chia tay LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau 4 năm gắn bó. Về phía VFF, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết liên đoàn muốn trao đổi để tiếp tục gắn bó, nhưng ông Gede từ chối vì lý do gia đình.

Le Hoai Anh VFF

Trong cuộc chia sẻ với VNexpress, chuyên gia người Đức lại tiết lộ những điều hoàn toàn trái ngược. Ông Gede cho biết chính VFF đã gọi điện để thông báo về việc không gia hạn hợp đồng, cuộc điện thoại chỉ kéo dài 10 giây chứ không hề có cuộc đàm phán nào cả:

"Anh Hoài Anh - Tổng thư ký VFF - gọi điện cho tôi và thông báo: 'Lãnh đạo Liên đoàn không có ý định tái ký hợp đồng với ông. Cảm ơn và tạm biệt'. Tất cả diễn ra trong khoảng 10 giây".

Chuyên gia người Đức khẳng định việc kết thúc hợp đồng là bình thường nhưng cách mà VFF thông báo điều này khiến ông có phần không thoải mái. Khi được hỏi về khúc mắc khiến đôi bên không thể tiếp tục, ông Gede thẳng thắn:

"Không đàm phán thì làm gì có khúc mắc. Cũng lâu rồi, tôi không còn tương tác với lãnh đạo hay cán bộ VFF. Chỉ là một cú điện thoại".

Trong 4 năm hợp tác, GĐKT Jurgen Gede đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của bóng đá Việt Nam. Trong đó có thể kể tới tấm vé tham dự U20 World Cup 2017 và Á quân VCK U23 châu Á 2018. Kể từ sau lần gia hạn hợp đồng vào tháng 6/2018, ông Gede ít xuất hiện trước công chúng hơn.

gdkt-jurgen-gede-u23-uzbekistan-rat-manh-nhung-u23-viet-nam1516931854

VFF vẫn đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế chuyên gia người Đức ở vị trí GĐKT. Theo tiết lộ của Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, ứng viên số 1 cho vị trí GĐKT là người châu Á, từng có kinh nghiệm giảng dạy ở FIFA và AFC. Ông Tuấn cũng phủ nhận việc bổ nhiệm HLV U19 Việt Nam Philippe Troussier vào vị trí này.

Theo dõi Sports442 trên