sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

GĐKT Jurgen Gede: "Gặp tôi, bầu Đức còn không thèm nhìn mặt"

Thứ hai, 11/05/2020 14:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong tiết lộ mới nhất về mối quan hệ với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ông Jurgen Gede đã chia sẻ rằng chủ tịch của HAGL đã tránh mặt ông trong lần duy nhất gặp gỡ.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định không gia hạn hợp đồng với giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sau 4 năm gắn bó do 2 bên không tìm được tiếng nói chung. Trong 4 năm qua, ông Jurgen Gede đã có rất nhiều đóng góp thầm lặng cho sự phát triển thần kỳ của bóng đá Việt Nam.

Ông được đánh giá là một nhà chiến lược tài ba, đặc biệt là trong quá trình phát triển bóng đá trẻ Việt Nam những năm qua. Thế nhưng ông từng không được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai ủng hộ trong quá khứ. Thậm chí, bầu Đức còn muốn gạt ông khỏi chiến dịch SEA Games 29. 

06_doan_nguyen_duc_zing
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede

Tiết lộ về mối quan hệ từng gây bão dư luận với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức những năm qua, ông Gede chia sẻ trên VnExpress: "Tôi muốn nhấn mạnh, tôi và ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với nhau ngay cả trong giai đoạn bầu Đức làm Phó Chủ tịch VFF. Chưa nói chuyện nên không thể có chuyện xích mích được".

"Đúng là tôi có nghe vài lời rằng bầu Đức không thích tôi. Nhưng tôi không thể giải thích vì sao ông ấy như thế, muốn biết thì phải hỏi trực tiếp ông ấy thôi. Chỉ có thế này, một lần tôi lên Gia Lai công tác trong một giải trẻ. Sáng hôm thứ hai ở Gia Lai, tôi xuống khu ăn sáng, uống cafe và nói chuyện với mọi người. Đấy là lúc tất cả trò chuyện, thấu hiểu nhau hơn, là khoảng thời gian quý giá trong ngày".

"Rồi bầu Đức xuất hiện, bước vào từ sảnh ngoài. Tôi chủ động chạy ra, nói 'Xin chào, ông khỏe không?'. Nhưng ông ấy lờ đi, còn không thèm nhìn mặt tôi mà cứ thế đi qua. Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với bầu Đức". Ông Gede bộc bạch về kỷ niệm hiếm hoi với chủ tịch của HAGL.

GDKT-GEDE11-JPG-3877-1589162158
GĐKT Jurgen Gede từng bị bầu Đức tránh mặt khi tới thăm học viện HAGL

Theo chia sẻ của ông Jurgen Gede, có thể thấy rằng bầu Đức không có nhiều thiện cảm với vị chiến lược gia người Đức. Cá tính mạnh mẽ cùng những phát ngôn gây sốc cũng từng khiến người đứng đầu CLB Hoàng Anh Gia Lai dính phải khá nhiều điều tiếng trong suốt những tháng năm làm bóng đá của mình.

VIDEO: Truyền nhân Văn Toàn và pha xử lý IQ vô cực khi ăn mừng bàn thắng

Theo dõi Sports442 trên