sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CLB Hà Nội bất ngờ đón tin vui từ Duy Mạnh - Đình Trọng trước 'trận chung kết' V.League 2020

Thứ sáu, 06/11/2020 15:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cặp trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng bất ngờ xuất hiện trên sân tập của đội bóng Thủ Đô trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Thắng lợi 4-2 trước Sài Gòn giúp CLB Hà Nội vẫn duy trì được hy vọng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hiện có 36 điểm, kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Điều kiện cần để Hà Nội bảo vệ ngôi vương chính là họ phải thắng Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối cùng trên sân Cẩm Phả. Ngoài ra, CLB Sài Gòn cần không thua trước Viettel ở trận đấu còn lại.

duy-manh-van-hau

Trước trận đấu quan trọng này, NHM đội bóng Thủ Đô đã bất ngờ đón tin vui khi 2 trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng xuất hiện trên sân tập. Đây là 2 cầu thủ đã vắng mặt trong đội hình thi đấu của CLB Hà Nội kể từ đầu mùa giải do phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Đình Trọng đứt dây chằng ở lượt đi V.League 2019, anh mất hơn nửa năm để điều trị trước khi có màn tái xuất ở VCK U23 châu Á 2020. Sau giải đấu này, trung vệ sinh năm 1997 tiếp tục gặp phải vấn đề ở đầu gối. Trong lần tái khám ở Singapore hồi tháng 3, Đình Trọng được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi thêm vài tháng thay vì trở lại quá sớm.

Trong khi đó, người thường xuyên đá cặp với anh là Duy Mạnh bị đứt dây chằng ở trận siêu cúp QG với TP. HCM sau một tình huống nỗ lực phá bóng. Mạnh "gắt" được dự đoán phải nghỉ tới hết năm 2020 để chữa trị chấn thương.

dinh-trong

Suốt thời gian qua, cặp trung vệ của CLB Hà Nội vẫn đang điều trị và tập phục hồi tại trung tâm PVF. Việc Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại sân tập của đội bóng Thủ Đô vào buổi tập chiều nay (6/11) là một bất ngờ lớn. Sự xuất hiện này mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần cho các cầu thủ Hà Nội trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Không có bất cứ cơ sở nào để khẳng định khả năng ra sân của Duy Mạnh, Đình Trọng ở trận đấu phán quyết cả mùa giải trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu tích cực với cả NHM bóng đá Thủ Đô cũng như ĐT Việt Nam.

Trên fanpage của mình, CLB Hà Nội viết: "Đội bóng Thủ đô được tiếp thêm sức mạnh trước trận gặp Than Quảng Ninh bằng sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh".

Trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra cùng lúc với trận Sài Gòn - Viettel vào 17h ngày chủ nhật 8/11. Hà Nội buộc phải thắng và hy vọng Sài Gòn có điểm trên sân Thống Nhất mới có thể bảo vệ thành công chức vô địch.

XEM THÊM: Kịch bản nào giúp Hà Nội vượt qua Viettel để lên ngôi tại V.League 2020?

Theo dõi Sports442 trên