sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng báo tin cực vui cho NHM TP. HCM trước ngày lên xe hoa

Thứ sáu, 06/11/2020 15:02 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho màn tái xuất ở vòng cuối cùng của V.League 2020.

Ở buổi tập sáng 6/11 trên sân Thống Nhất, Công Phượng đã trở lại và tập đầy đủ giáo án với các đồng đội. Tiền đạo sinh năm 1995 đã sẵn sàng thi đấu ở trận cuối cùng của V.League 2020 trong màu áo TP. HCM. Dù chưa xác nhận tương lai, nhưng nhiều khả năng Công Phượng sẽ trở về HAGL sau khi hết hợp đồng cho mượn giữa 2 đội bóng.

cong-phuong-tphcm

Công Phượng đã có một mùa giải tương đối thành công cùng TP. HCM, anh ghi được 6 bàn thắng tại V.League 2020 và là tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất tới thời điểm hiện tại dù đã ngồi ngoài vì chấn thương suốt 1 tháng qua.

Cong-Phuong-co-huy-chuong-dau-tien-cap-CLB-hinh-anh

Công Phượng không muốn chia tay đội bóng Sài Thành với hình ảnh anh ngồi trên khán đài hay ghế dự bị ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. TP. HCM đã thi đấu cực tệ mỗi khi Công Phượng vắng mặt, vì thế việc anh trở lại trong ngày hạ màn V.League 2020 sẽ là một món quà không chỉ cho HLV Chung Hae Seong mà cho cả CĐV của đội bóng này.

Trận đấu giữa TP. HCM và Bình Dương chiều 7/11 chỉ có ý nghĩa phân định top 5 chung cuộc. Vì vậy, cuộc đối đầu này được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng với sự góp mặt của 2 tiền đạo hàng đầu ĐT Việt Nam là Công Phượng, Tiến Linh.

Sau khi mùa giải khép lại, Công Phượng sẽ chính thức lên xe hoa với vị hôn thê lâu năm của mình. Đám cưới của cặp đôi vàng này được tổ chức ở địa điểm sang chảnh và bảo mật bậc nhất Sài Gòn vào ngày 16/11.

XEM THÊM: TP. HCM gia hạn thành công với trụ cột tuyến giữa

Theo dõi Sports442 trên