sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không muốn đá cho vui, đồng môn Son Heung-min khẳng định mục tiêu quan trọng cùng HAGL

Thứ tư, 13/01/2021 07:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Phát biểu trong ngày chính thức gia nhập HAGL, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của mình tại đội bóng Phố Núi.

Kim Dong Su là một trong 2 ngoại binh vô cùng chất lượng được HAGL chiêu mộ để chuẩn bị cho V.League 2021. Anh sinh năm 1995, trưởng thành từ bóng đá học đường tại Hàn Quốc và được đào tạo bài bản tại lò Hamburg của Đức.

kim-dong-su-hagl-1

Trước khi chính thức gia nhập HAGL, trung vệ người Hàn Quốc đã thi đấu tại giải hạng 2 của Nhật Bản và Hàn Quốc. Đến với đội bóng Phố Núi, Kim Dong Su đã đặt ra những mục tiêu cho riêng mình: "Gia nhập HAGL là một sự thử thách. Tôi luôn muốn thử thách bản thân ở một quốc gia hay một thành phố mới. Đây cũng là lần đầu tôi có mặt tại Việt Nam. Đó sẽ là một khởi đầu mới cho sự nghiệp của tôi".

Đồng môn của Son Heung-min cũng chia sẻ về những khó khăn đang gặp phải ở Việt Nam: "Tôi cũng vừa có hai buổi tập ở HAGL và mọi chuyện cũng khó khăn đôi chút. Bạn biết đấy, tôi đã phải ở khách sạn một mình hai tuần. Nhưng các cầu thủ và BHL HAGL đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến đây. Họ thực sự rất tuyệt vời.

Song tôi nghĩ mình vẫn cần thêm thời gian để sẵn sàng. Nhưng tôi tin mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Vì mọi người ở đây như thể là một gia đình".

kim-dong-su-hagl

Nhận xét về trình độ của V.League và tiết lộ mục tiêu cùng HAGL, Kim Dong Su cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật và sự khéo léo. Bởi vậy tôi sẽ phải nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

CLB HAGL đã lâu rồi chưa vô địch giải đấu nào. Vì thế tôi muốn giúp CLB mang về danh hiệu trong mùa giải tới. Nếu các cầu thủ thi đấu hết mình trong từng trận đấu, tôi hy vọng cuối mùa đội có thể giành chức vô địch V.League".

XEM THÊM:

HAGL có đến 4 đội trưởng ở V.League 2021

HLV Kiatisak tiết lộ yêu cầu quan trọng nhất với dàn sao HAGL

Theo dõi Sports442 trên