sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không phải HLV Park, Văn Quyết dành lời cảm ơn đặc biệt tới một người sau khi nhận QBV 2020

Thứ tư, 13/01/2021 11:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau nhiều năm cống hiến, Văn Quyết cuối cùng đã giành được QBV đầu tiên trong lịch sử thi đấu của mình. Tại đây, anh đã dành nhiều lời cảm ơn tới những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Buổi lễ trao giải được dẫn bởi 2 MC thể thao nổi tiếng Quốc Khánh và Thu Hoài. Sau hơn một giờ chờ đợi BTC đã công bố chủ nhân của QBV 2020 là Văn Quyết. Dù anh không đóng góp nhiều bàn thắng cho Hà Nội FC nhưng Văn Quyết vẫn giữ phong độ thi đấu đều đặn. Anh không chỉ đóng góp về chuyên môn mà còn là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội bóng những lúc khủng hoảng nhất.

van-quyet-gianh-qbv

Giải Quả Bóng Bạc thuộc về Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải nhận Quả Bóng Đồng. Trong khi đó, ở Huỳnh Như xuất sắc nhận giải Quả Bóng Vàng nữ. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp cô nhận giải thưởng này.

Chia sẻ về giải thưởng này, Bùi Tiến Dũng không giấu được sự xúc động: "Hôm nay là ngày đặc biệt với Dũng. Đây là thành quả cá nhân và sự giúp đỡ của BLĐ Viettel, anh em cầu thủ Viettel cũng như ĐTQG để Dũng có ngày hôm nay. Dũng cảm ơn mẹ và vợ đã cùng Dũng đến đây. Chúc mọi người một năm mới an khang thình vượng".

van quyet ha noi fc
Văn Quyết lần đầu tiên nhận giải thưởng QBV trong sự nghiệp của mình

Bên cạnh đó, chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2020 chia sẻ: "Quyết thay mặt mọi người gửi lời cảm ơn đến những ai có mặt tại đây. Cách đây 10 năm, tôi lần đầu tiên giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, và đây là lần đầu tiên tôi giành giải thưởng này. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người thầy và đồng đội. 

Tôi muốn gửi lời đến bác Đỗ Quang Hiệp ở Trung tâm huấn luyện Thể Công vì có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi. Và tôi muốn gửi cảm ơn đến toàn thể đội bóng Hà Nội FC đã sát cánh bên tôi".

Năm 2020 cũng là một năm khá thành công của Văn Quyết khi anh được triệu tập lên ĐTVN sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là sự ghi nhận của HLV Park dành cho thủ quân của Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên