sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Lâm không còn là người của Muangthong United, bến đỗ tiếp theo dần lộ diện

Thứ tư, 13/01/2021 06:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đại diện Grushin Andrey xác nhận thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi CLB Muangthong Utd vi phạm điều khoản hợp đồng.

Văn Lâm đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ CĐV Thái Lan khi không xuất hiện trong các buổi tập gần nhất của Muangthong United. Đây được coi là hành vi thiếu chuyên nghiệp, nhất là khi anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng này.

vff-thua-nhan-viet-nam-bat-luc-neu-nguoi-thai-choi-xo-dang-van-lam-o-aff-cup-2020

Tuy nhiên, theo tiết lộ của người đại diện Grushin Andrey, Văn Lâm đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thái Lan. Cụ thể, người đại diện của Văn Lâm cho biết: "Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, do đội bóng này vi phạm điều khoản tài chính đã cam kết. Việc chấm dứt hợp đồng tuân thủ đúng quy định của FIFA".

Tuyên bố này được Grushin đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Muangthong Utd dọa phạt Đặng Văn Lâm với lý do bỏ tập. Đến thời điểm hiện tại, CLB Muangthong Utd chưa đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan đến việc Văn Lâm chấm dứt hợp đồng.

d-van-lam

Hợp đồng của Văn Lâm và Muangthong có thời hạn đến tháng 11/2021, tuy nhiên do ảnh hưởng của Covid-19 mà thời hạn được kéo dài đến tháng 5/2022. Đội bóng Thái Lan gặp khủng hoảng tài chính và không thanh toán đủ lương cho Văn Lâm, người đại diện Grushin Andrey coi đó là vi phạm hợp đồng.

Không những vi phạm lương, thưởng, Muangthong United không sử dụng Văn Lâm trong hai trận đấu gần đây tại Thai League mà không đưa ra lý do cụ thể. Nhiều khả năng thủ môn này sẽ chốt hợp đồng với Cerezo Osaka trong ít ngày tới.

XEM THÊM: Văn Lâm bị truyền thông Thái Lan tố cáo hành vi thiếu chuyên nghiệp

Theo dõi Sports442 trên