sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chủ tịch CLB TP. HCM báo tin cực vui cho Công Phượng và các đồng đội

Thứ tư, 22/04/2020 08:59 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ TP. HCM đã lên kế hoạch để Công Phượng và các đồng đội hội quân, chuẩn bị cho ngày V.League trở lại.

TP. HCM đã xả trại từ ngày 15/3, các cầu thủ được trở về nhà và tập luyện tại nhà từ đó đến nay. Đây là đội bóng có kỳ nghỉ dài nhất tại V.League trong thời gian qua.

224cp

Mới đây, chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng đã tiết lộ kế hoạch tập trung trở lại của Công Phượng và các đồng đội: "Đội bóng của chúng tôi đã có kế hoạch hội quân vào ngày 24/4, sau đó chúng tôi sẽ tập luyện tại Vũng Tàu để rèn thể lực. Thời gian qua, cầu thủ về nhà nên không tập luyện được như một số đội bóng khác.

CLB TP. HCM sẽ có tầm 10 ngày để luyện thể lực, sau đó chuẩn bị cho Cúp quốc gia và V.League 2020 nếu bóng đá trở lại như VPF thông báo".

Trong thời gian qua, CLB TP. HCM đã giao giáo án về nhà cho các cầu thủ tự tập luyện nhằm duy trì thể lực. Công Phượng là một trong những cầu thủ được HLV Chung Hae Seong đánh giá cao với ý thức tập luyện tại nhà.

Một số đội bóng khác tại V.League cũng đã hội quân kín trở lại. Trong khi đó, HAGL vẫn rất tích cực rèn thể lực trong thời gian qua dưới sự giám sát của HLV Lee Tae Hoon.

Sau 2 vòng đấu, TP. HCM vẫn đang dẫn đầu BXH V.League 2020 với 6 điểm tuyệt đối. Nhờ sự ăn ý giữa Công Phượng và Phi Sơn, Á quân V.League 2019 đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên