sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cầu thủ HAGL gầy hốc hác sau 2 tháng tập giáo án mới của HLV Lee Tae Hoon

Thứ hai, 11/05/2020 09:40 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trải qua 2 tháng tập luyện với giáo án mới của HLV Lee Tae Hoon, Văn Thanh và các đồng đội đã xuất hiện với ngoại hình gầy đến khó tin.

CLB HAGL có trận đấu tập nội bộ tại sân Pleiku vào chiều hôm 9/5. Đó là trận đấu đầu tiên mà thầy trò HLV Lee Tae Hoon trở lại thánh địa Pleiku sau hơn 2 tháng, kể từ trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 1 V.League 2020.

Trong suốt quãng thời gian giải đấu bị hoãn, CLB HAGL vẫn có thể duy trì tập luyện nhờ sự cách biệt với bên ngoài của trung tâm Hàm Rồng. Có thể thấy, HLV người Hàn Quốc đã tận dụng quãng nghỉ vừa qua rất tốt để cải thiện những điểm yếu của cầu thủ. Trong đó, có những bài tập thể lực được đánh giá là vô cùng "khắc nghiệt".

115vvt

Có lẽ bởi vậy mà những Văn Thanh, Minh Vương,... tỏ ra "đen và khỏe" hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa giải. Nhiệt độ 34-35 độ ở Gia Lai vào mùa hè thực sự là thử thách với mọi hoạt động ngoài trời, chứ chưa nói đến việc tập luyện thể thao.

Dễ dàng thấy được Văn Thanh đã gầy đi rất nhiều so với hình ảnh chúng ta vẫn thường thấy ở cầu thủ này. Theo tiết lộ, hậu vệ sinh năm 1996 đã giảm tới 7kg sau 2 tháng.

00-00-van-thanh-hagl-minh-tran-a01o9665_dgju

Đó chính là sự nỗ lực của BHL cũng như các cầu thủ HAGL để cải thiện điểm yếu lâu năm của đội bóng. Ở những mùa giải trước, việc không thể duy trì thể lực ở khoảng thời gian cuối trận đã khiến HAGL nhiều lần đánh mất cả thế trận. Chẳng nói đâu xa, trận hòa 3-3 trước Viettel ở vòng 2 V.League 2020 chính là ví dụ điển hình.

HAGL sẽ gặp DNH Nam Định trong trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19. Hãy cùng chờ xem Văn Thanh và các đồng đội sẽ thể hiện như thế nào với những bài học tích lũy được trong thời gian qua.

Theo dõi Sports442 trên