sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiếp tục tái phát, "người hùng Thường Châu" vật lộn với chấn thương

Chủ nhật, 10/05/2020 19:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tưởng chừng như đã có thể chính thức tái xuất sân cỏ trong thời gian tới nhưng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh lại tiếp tục tái phát chấn thương cổ chân. Anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài khi V-League khởi tranh trở lại.

Phạm Xuân Mạnh là một trong những hậu vệ chất lượng của bóng đá Việt Nam. Anh từng thay thế hoàn hảo vai trò của Đoàn Văn Hậu sau khi hậu vệ sinh năm 1999 chấn thương và góp công lớn cho vị trí Á quân vòng chung kết U23 châu Á năm 2018.

Thế nhưng những chấn thương đang liên tục cản bước sự nghiệp của Xuân Mạnh. Sau chấn thương dây chằng gặp phải năm 2018, Xuân Mạnh mất thời gian rất dài để bình phục. Thế nhưng điều trị xong chấn thương dây chằng, Xuân Mạnh lại gặp phải những vấn đề về cổ chân.

xuan-manh-chan-thuong-2
Xuân Mạnh liên tục vật lộn với những chấn thương

Trước khi V-League 2020 khởi tranh, hậu vệ hạm Xuân Mạnh tái phát chấn thương cổ chân trong quá trình tập luyện. Đây là cũng chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài. 

Chấn thương dai dẳng này từng khiến Xuân Mạnh lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019. Khi các giải đấu tạm nghỉ vì COVID-19, Phạm Xuân Mạnh tưởng chừng như đã bình phục hoàn toàn nhưng anh lại tiếp tục tái phát chấn thương này.

Vào ngày 24/5 tới, SLNA sẽ có trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid-19, tiếp đón Bình Định trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2020. Như vậy khó để Xuân Mạnh kịp phục hồi chấn thương để góp mặt ở trận đấu này.

VIDEO: Công Phượng tỏa sàn rực rỡ trong kỳ SEA Games đầu tiên tham dự

Theo dõi Sports442 trên