sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bùi Tiến Dũng vồ hụt bóng khiến đội nhà nhận bàn thua 'dở khóc dở cười'

Thứ năm, 21/05/2020 19:01 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Hành trình giành suất bắt chính của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở TP. HCM xem ra còn rất gian nan.

Trong trận đấu tập nội bộ của TP. HCM, 2 ngoại binh Lima và Amido đã có pha phối hợp khá bất ngờ. Góc sút rộng nhưng thay vì đá thẳng vào khung thành, Lima lại có một pha sục bóng đi vào khoảng trống sau lưng hàng rào để Amido băng lên nhận bóng.

Đội của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong một thoáng mất tập trung đã để lại khoảng trống quá lớn, Amido nhận bóng ở vị trí thuận lợi. Cựu cầu thủ Celtic có pha tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn mang về bàn thắng cho đội nhà.

Đây chỉ là một tình huống trên sân tập, nhưng sự ăn ý giữa Amido và Lima đã đem tới sự phấn khích không nhỏ cho các CĐV của TP. HCM. Ở chiều ngược lại, hàng thủ của đương kim Á quân V.League vẫn còn nhiều điểm yếu cần cải thiện.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực để lấy lại niềm tin của HLV Chung Hae Seong sau những sai lầm mắc phải ở mùa giải năm nay. Áp lực từ những thành công trong quá khứ là điều khiến thủ môn sinh năm 1997 chưa thể tìm lại chính mình trong thời gian qua.

Để giành được suất bắt chính ở TP. HCM, Tiến Dũng cần sớm lấy lại sự tự tin và hạn chế tối đa những sai sót không đáng có. Muốn góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup cuối năm nay, thủ môn này còn phải cạnh tranh với nhiều cái tên khác như Tuấn Mạnh, Văn Toản, Nguyên Mạnh,...

215-buitiendung

Sau hơn 2 tháng tạm hoãn, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tuần này với loạt trận vòng loại cúp QG. Do giành HCĐ ở cúp QG mùa giải trước, TP. HCM được đặc cách tham dự từ vòng 1/8. Đối thủ của Chiến Hạm Đỏ sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa Huế/ SHB Đà Nẵng.

VIDEO: Pha cứu thua bằng chân của Bùi Tiến Dũng khiến U23 Jordan ăn mừng hụt

Theo dõi Sports442 trên