sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trận Nam Định - HAGL sẽ được điều khiển bởi trọng tài đẳng cấp FIFA

Thứ năm, 21/05/2020 11:19 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân sẽ là người điều khiển trận đấu giữa DNH Nam Định và HAGL ở vòng loại cúp QG 2020.

Vòng loại cúp QG 2020 sẽ diễn ra vào cuối tuần này với 10 trận đấu vô cùng hấp dẫn. Bóng đá trở lại như một cơn mưa vàng với người hâm mộ Việt Nam sau hơn 2 tháng tạm hoãn. Tâm điểm của sự chú ý chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường chiều 23/5.

Chính vì sức hút đặc biệt đó, ban điều hành giải đấu đã bố trí trọng tài Ngô Duy Lân, vị vua áo đen được coi là xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

215-ngo-duy-lan

Ông Ngô Duy Lân là một trong số ít trọng tài Việt Nam đạt chuẩn elip của FIFA theo danh sách mới nhất. Trong thời gian qua, vị trọng tài này cũng thường xuyên được bắt chính ở những trận đấu lớn của bóng đá Việt Nam. Ở trận siêu cúp QG giữa Hà Nội và TP. HCM hồi đầu tháng 3, trọng tài Ngô Duy Lân cũng được chọn là người "cầm cân nảy mực".

Ở trận đấu giữa Nam Định và HAGL vào ngày 23/5, sân Thiên Trường sẽ mở cửa cho khoảng 10.000 khán giả vào sân trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ. Bóng đá Việt Nam sẽ được cả thế giới chú ý với việc cho phép khán giả vào sân.

Các giải đấu khởi động sớm hơn như Bundesliga hay K-League đều chưa thể làm được điều này. Ngay cả giải VĐQG Belarus diễn ra xuyên mùa dịch cũng phải giới hạn lượng khán giả vào sân khoảng 2-3 nghìn khán giả.

nam-dinh-hagl_nirx

NHM HAGL cũng đón tin vui khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon sẽ hành quân tới sân Thiên Trường với đội hình mạnh nhất. Ở vòng 3 V.League 2020, HAGL sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội.

Theo dõi Sports442 trên