sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bùi Tiến Dũng chia sẻ nỗi lo trước ngày V.League trở lại

Thứ sáu, 01/05/2020 19:20 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Dù đã trở lại tập luyện được hơn 2 tuần, nhưng Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở CLB Viettel vẫn còn đó những nỗi lo riêng.

Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, CLB Viettel đã hội quân và tập luyện trở lạitrong khoảng 2 tuần trở lại đây. Dù vẫn duy trì tập thể lực trong thời gian ở nhà nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn chủ động cho các cầu thủ "làm lại từ đầu" để tránh các rủi ro về chấn thương.

BTD

Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Thời gian cách ly tại nhà, toàn đội đều có giáo án bài, tập BHL gửi về để mỗi ngày cố gắng dành thời gian tập duy trì nền tảng thể lực. Khi trở lại, chúng tôi vẫn đang cố gắng tập lại các bài tập này để đảm bảo nền tảng thể lực trong ngày trái bóng lăn trở lại".

Sau quãng thời gian quá dài phải nghỉ thi đấu, việc làm quen lại từ đầu với các bài tập thể lực là vô cùng quan trọng. HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "V.League dừng trong thời gian quá dài khiến công việc gặp nhiều bất lợi, nhất là chỉ tập một chỗ, ảnh hưởng tâm lý cầu thủ.

Tuy vậy, sau thời gian đó, chúng tôi đã có hơn hai tuần tập luyện trở lại. Các cầu thủ cần chuẩn bị lại thể lực để lúc nào khi V.League trở lại sẽ sẵn sàng thi đấu với thể trạng tốt nhất".

VPF dự kiến V.League 2020 sẽ trở lại vào cuối tháng 5. Viettel là đội bóng có mục tiêu rất lớn ở mùa giải 2020 với những sự bổ sung chất lượng như tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, thủ môn Trần Nguyên Mạnh,... Sau 2 vòng đấu đầu tiên, hậu duệ Thể Công đang xếp thứ 4 trên BXH với 4 điểm.

Theo dõi Sports442 trên