sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bầu Đức: "Phải mạnh như Viettel, còn không chỉ có kẻ khùng mới đầu tư để vô địch V.League"

Thứ hai, 23/11/2020 13:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo bầu Đức, muốn đua vô địch thì phải đầu tư cho đội bóng theo cách của Viettel, đó là điều HAGL không thể làm được.

HAGL là một trong những đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi Viettel - Hà Nội tạo ra cuộc đua song mã ở V.League 2020 cho chức vô địch thì những đứa trẻ nhà bầu Đức lại tiếp tục gây thất vọng.

Bầu Đức luôn phát biểu rằng HAGL chỉ đá cho vui, không đầu tư để đua vô địch bởi ông biết đây là điều không thể xảy ra. Về lý do không đầu tư, chủ tịch HAGL chia sẻ: "Thứ nhất, tôi ít tiền hơn các ông bầu khác. Thứ hai, đầu tư trong bối cảnh chưa giải quyết được tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng là sự lãng phí. Làm sao một đội bóng có thể vô địch khi phải chống đỡ với nhiều đội khác?".

viettel-hanoi

Viettel với sức mạnh của mình đã ngăn chặn CLB Hà Nội trở thành đội bóng đầu tiên vô địch V.League 3 năm liên tiếp. Về chức vô địch của Viettel, bầu Đức nhận xét: "Viettel là đội bóng đẳng cấp. Lực lượng cầu thủ Viettel mạnh, cả cầu thủ nội lẫn ngoại.

Nói chung là CLB Viettel giống như đại ca vậy, chấp hết. Đội nào muốn vô địch V-League là phải mạnh như vậy mới có thể thực hiện được.

Còn HAGL thì cầu thủ ngoại kém quá. Đặc biệt là hàng công. Tiền đạo kiểu gì như Chevaugh Walsh mà bóng đến tận chân còn đá ra ngoài. Đó là lý do tôi yêu cầu thanh lý hết ba ngoại binh mùa rồi và đang tìm kiếm ngoại binh khác chất lượng hơn ở bên ngoài.

Những mùa qua, tôi không đầu tư nên anh em ở dưới cũng không quan tâm lắm, không lấy được cầu thủ ngoại chất lượng".

HAGL Kiatisak

Sẵn sàng trả mức lương khủng để đưa Kiatisak về HAGL, nhưng bầu Đức vẫn khẳng định không có chuyện đầu tư mạnh tay để đội bóng Phố Núi hướng tới chức vô địch: "Cũng chưa chắc. Nói chung tôi cũng không phải là bỏ, mà cũng không hẳn là đầu tư. HAGL sẽ chơi cho qua tua thôi.

Vì đầu tư làm gì? Cuộc chơi như thế thì họa may có mấy thằng khùng mới đầu tư. Như tôi, bỏ đội bóng là không được vì địa phương và vì nhiều thứ. Mà đầu tư mạnh thì cũng không được vì tôi thấy nó vô lý.

Như trận cuối cùng của cuộc đua vô địch V-League 2020, Than Quảng Ninh có đá hết mình với CLB Hà Nội trên sân Cẩm Phả đâu. Nếu CLB Viettel không mạnh để thắng được Sài Gòn trên sân Thống Nhất thì làm sao vô địch được".

XEM THÊM:

Bầu Đức: "Tôi gọi Kiatisak về HAGL vì thương tụi nhỏ"

Bầu Đức: "Công Phượng không có quyền xin ở lại TP.HCM"

Theo dõi Sports442 trên