sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bầu Đức: "Kiatisak lúc nào cũng muốn về HAGL, tôi gọi về luôn vì thương tụi nhỏ"

Thứ hai, 23/11/2020 11:01 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Mới đây, bầu Đức đã có những chia sẻ về việc HAGL bổ nhiệm huyền thoại Kiatisak vào ghế HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Sau nhiều tin đồn, HLV Kiatisak đã chính thức trở lại HAGL với tư cách HLV trưởng của đội bóng. Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan ký hợp đồng 2 năm với HAGL và nhận mức lương khoảng 800 nghìn bath/tháng.

Dù chi đậm để mang về 1 HLV có tiếng tại Đông Nam Á, bầu Đức vẫn khẳng định mục tiêu của HAGL vẫn là "đá cho vui", không quan tâm đến cuộc đua vô địch mà chỉ quan trọng việc đá đẹp, cống hiến cho NHM.

Về việc bổ nhiệm Kiatisak, bầu Đức chia sẻ: "Có sao thì tôi nói vậy thôi. Mấy đứa nhỏ (Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường...) có gặp tôi để nói chuyện. Tôi cũng hỏi thật các cháu: Mấy năm nay các cháu chơi bóng cảm thấy thế nào?

hagl-3010

Các cháu tâm sự là muốn có một người thầy giỏi, xây dựng lối đá giống những gì từng được học lúc nhỏ, tức đá nhỏ, ban bật ngắn và đá tấn công. Tôi hỏi luôn: Các cháu thấy HLV nào phù hợp thì chú lấy về HAGL?

Tụi nhỏ đề xuất là HLV Phan Thanh Hùng nhưng còn vướng hợp đồng với CLB Quảng Ninh. Tôi suy nghĩ thêm thấy có hai cầu thủ cũ của mình là Kiatisak và Dusit đều phù hợp. Tôi lại hỏi các cháu: Thế Kiatisak thì các cháu thấy có được không?

kiatisak-hagl-2002

Tụi nhỏ nghe xong gật đầu liền. Tôi cho người gọi điện và rất nhanh chóng thôi, "Sắc" đồng ý về dẫn dắt HAGL trong 2 năm. Vì Kiatisak và HAGL không chỉ câu chuyện bóng đá, còn là tình cảm trong nhiều năm gắn bó với nhau. Kiatisak lúc nào cũng mong muốn được về với HAGL".

Với bầu Đức, HAGL phải đá đẹp, đá vì người hâm mộ. Đó là 2 mục tiêu lớn nhất khi ông quyết định gọi Kiatisak về dẫn dắt đội bóng. Ông bầu của HAGL nói tiếp: "Nói thật thì tôi thương tụi nhỏ nên mời Kiatisak. Tôi như người làm cha, các cháu như con của tôi. Tụi nhỏ muốn gì thì tôi cố gắng thực hiện. Tôi có các đứa con ngoan, hiền mà tụi nó thích điều gì đó thì người làm cha phải mua cho các con".

Đáp lại tình cảm của bầu Đức, HLV Kiatisak khẳng định: "Tôi luôn xem bầu Đức như người thân, người bố, lúc nào ông ấy cần thì tôi sẵn sàng trở lại HAGL để cống hiến".

XEM THÊM:

Thủ môn ĐTVN xác nhận, HAGL kích hoạt bom tấn tiếp theo dưới thời HLV Kiatisak

Cựu danh thủ ĐTVN: "Kiatisak vô đối về khoản...uống rượu bia"

Theo dõi Sports442 trên