sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bầu Đức đã "đốt" bao nhiêu tiền trong 20 năm làm bóng đá?

Thứ năm, 02/07/2020 14:49 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Bầu Đức có bao nhiêu tiền? Trong buổi khai trương quán cafe Ông Bầu thứ 100, bầu Đức đã có những chia sẻ về số tiền ông bỏ ra trong 20 năm làm bóng đá.

Sáng 1/7, trong buổi khai trương cửa hàng cafe số 100 của chuỗi Cafe Ông Bầu cùng bầu Thắng và bầu Hải, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về bóng đá nước nhà cũng như thể thao Việt Nam.

Bau-Duc-Va-Hlv-Park--01

Bầu Đức tâm sự: "Với tôi, hôm nay là ngày đầu tiên tôi uống cafe mà tôi làm cùng các anh Hải và Thắng. Đây lại là lần nữa tôi kinh doanh ngoại đạo, giống như 20 năm về trước khi làm bóng đá với HAGL, mọi người cũng nói tôi ngoại đạo. Nhưng bây giờ tôi có được gì?

Gần 20 năm làm bóng đá, tốn rất nhiều tiền, khoảng 2000 tỉ đồng chứ không ít, lúc này tôi đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có thể nói khiến tôi rất hài lòng. Đó là lý do tôi cùng anh Hải và Thắng tiếp tục đầu tư kinh doanh để đồng hành cùng bóng đá và thể thao nước nhà".

Được biết, với mỗi ly cafe Ông Bầu được bán ra sẽ có 1000 đồng được trích vào quỹ "Phát triển tài năng trẻ thể thao Việt Nam". Dự kiến quỹ này sẽ đi vào hoạt động từ năm 2022. HLV Park Hang-seo cũng góp mặt trong buổi lễ khai trương sáng nay và rất ủng hộ dự án của bầu Đức:

"Tôi biết dự án này của anh và các ông bầu khác từ lâu rồi. Không chỉ kinh doanh mà các anh còn trích ra một khoản để hỗ trợ bóng đá Việt Nam. Tôi rất vui vì điều này".

bau-duc-hlv-park

1/7 cũng là ngày tập trung đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam trong năm 2020. Trong danh sách triệu tập lần này, HAGL là đội bóng có nhiều cầu thủ được thầy Park lựa chọn lên tuyển nhất. HLV Park Hang-seo sẽ bay ra Hà Nội vào lúc 16h chiều nay để có buổi tập gặp mặt đầu tiên với các học trò lúc 19h. 

Theo dõi Sports442 trên