sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái tiết lộ kế hoạch đưa trò cưng sang HAGL của HLV Kiatisak, chỉ chờ bầu Đức gật đầu

Thứ hai, 07/12/2020 16:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak cho biết ông sẽ bàn bạc với bầu Đức để đưa một số cầu thủ đồng hương gia nhập HAGL trong tương lai gần.

Mới đây, hãng truyền thông Daily News của Thái Lan đã đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Zico chuẩn bị bàn với chủ tịch CLB HAGL để đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam".

Trong bài viết này, phóng viên của Daily News đã hỏi HLV Kiatisak về kế hoạch chiêu mộ ngoại binh tại HAGL. Về vấn đề này, huyền thoại bóng đá Thái Lan chia sẻ: "Tôi đang suy nghĩ, nhưng việc có đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu hay không thì sẽ phải từ từ, có thể chỉ một hoặc hai cầu thủ sang trước chứ không nhiều.

Kiatisak

Hơn nữa, tôi cần phải xem một số cầu thủ Thái Lan họ thi đấu như thế nào, liệu có phù hợp với HAGL hay không và điều quan trọng là tôi phải hỏi ý kiến từ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Hôm 3/12 vừa qua, HLV Kiatisak đã có buổi họp trực tuyến với BHL HAGL trong ngày đội bóng này hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Về kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho V.League 2021, chiến lược gia người 47 tuổi tiết lộ với Daily News:

"Lãnh đạo của HAGL muốn tôi làm việc càng nhanh càng tốt. Vì vậy, tôi đã có một cuộc họp trực tuyến với những trợ lý ở HAGL để bàn về vấn đề nhân sự. Ban đầu, đội bóng chủ yếu sử dụng các cầu thủ hiện có, nhưng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ trong nước trong những ngày sắp tới".

hagl-hoi-quan

Theo kế hoạch, HLV Kiatisak cùng trợ lý sẽ di chuyển sang Hongkong trước khi nhập cảnh Việt Nam vào ngày 18/12 tới. Sau khi kết thúc 14 ngày cách ly bắt buộc, ông sẽ có mặt ở Gia Lai để bắt tay ngay vào công việc, chuẩn bị cho V.League 2021.

XEM THÊM:

HLV Kiatisak: "Tôi sẽ không dẫn dắt đội bóng Việt Nam nào ngoài HAGL"

Báo Thái Lan: "Kiatisak đến HAGL để đánh thức sự vĩ đại của đội bóng này"

Theo dõi Sports442 trên