sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Di Maria Việt" tỏa sáng, Đà Nẵng củng cố vị trí an toàn trong cuộc đua trụ hạng

Thứ bảy, 10/10/2020 19:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chủ nhà SHB Đà Nẵng đã vượt qua Hải Phòng ở lượt trận đầu tiên tại giai đoạn 2 V.League 2020. Akinade là người lập công sau đường kiến tạo của Phan Văn Long.

SHB Đà Nẵng là đội bóng được đánh giá cao nhất trong số 6 đội thuộc nhóm B. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn xuất phát với đội hình khá quen thuộc gồm Akinade và Tanda chơi cao nhất trên hàng công. Phan Văn Long vẫn chiếm suất đá chính sau nửa đầu mùa giải có phong độ khá cao.

Hải Phòng sở hữu một cơ hội nguy hiểm ngay ở phút thứ 10 khi Diego có pha đánh đầu chuẩn xác, đánh tiếc là bóng lại đi trúng vị trí của thủ môn Tuấn Mạnh. Sóng gió tiếp tục đến với Đà Nẵng khi hậu vệ của đội bóng áo cảm phải nỗ lực cứu thua trên vạch vôi ở phút 24.

da-nang-hai-phong

Hải Phòng không thể tận dụng được cơ hội của mình cũng là lúc Đà Nẵng vươn lên dẫn trước. Từ quả lật bóng bên cánh phải của Văn Long, Akinade lao vào đánh đầu ghi bàn thắng cho chủ nhà ở phút 27. Thời tiết mưa gió khiến 2 đội gặp nhiều khó khăn trong cách triển khai lối chơi. Hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về SHB Đà Nẵng.

Bước sang hiệp 2, đôi bên vẫn chủ yếu sử dụng bóng dài, tạt cánh đánh đầu để khắc phục những khó khăn do mưa lớn. Bộ đôi Xuân Tú - Hồng Quân chơi khá mờ nhạt và phải rời sân ở phút 60. Thế trận cân bằng được kéo dài cho tới hết trận đấu và không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với 3 điểm có được, SHB Đà Nẵng củng cố vị trí dẫn đầu ở nhóm B với 19 điểm sau 14 trận đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của DNH Nam Định, đội bóng vừa có trận hòa 1-1 trước Thanh Hóa.

dh-ra-san-shb-da-nang

XEM THÊM:

>> Hàng thủ mơ ngủ, HAGL thua đậm trước Viettel

>> HLV Hà Tĩnh: "Chúng tôi không đá cho vui"

Theo dõi Sports442 trên