sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ghi bàn phút cuối, Thanh Hóa giữ lại 1 điểm quý giá trước Nam Định

Thứ bảy, 10/10/2020 18:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với một trận đấu mang tính chất quan trọng, cả Nam Định và Thanh Hóa đều thi đấu rất quyết tâm. Dù được thi đấu hơn người nhưng Nam Định vẫn không thể giữ được 3 điểm khi bị thủng lưới ở phút cuối.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Nam Định tỏ ra vô cùng tự tin trước đội chủ nhà Thanh Hóa. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về các vị khách Nam Định khi từ quả phạt góc do Thanh Trường thực hiện, tiền đạo Rafaelson bật cao đánh đầu đập đất khó chịu song thủ môn Thanh Diệp kịp tung người đẩy bóng ra khỏi xà ngang.

Sau khoảng gần 20 phút vô cùng sôi động và hai bên chơi ăn miếng trả miếng, nhịp độ trận đấu có phần chùng xuống. Bóng chỉ loanh quanh ở khu vực giữa sân với sự tranh giành quyết liệt của cầu thủ đôi bên. Dù đã có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công nên cả hai bước vào giờ nghỉ giải lao với ty số hòa không bàn thắng.

nhan-dinh-thanh-hoa-vs-nam-dinh
Nam Định và Thanh Hóa thi đấu khá giằng co

Bước sang hiệp 2, trận đấu bất ngờ nóng lên. Phút 72, iền đạo nhập tịch đeo băng thủ quân Thanh Hóa trận này, Hoàng Vũ Samson đã nhận liên tiếp 2 thẻ vàng. Sau khi có động tác cố tình đấm vào mặt Thanh Trường (Nam Định), cầu thủ gốc Nigeria đã phản ứng quá dữ dội nên trọng tài Ngô Duy Lân đã phải rút ra tới 2 tấm thẻ vàng, đuổi Hoàng Vũ Samson ra khỏi sân.

Phút 75, thủ môn Thanh Diệp của Thanh Hóa đã để bóng chạm tay ở ngoài khu vực 16m50 sau khi phải lao ra ngăn chặn sớm tình huống tấn công của đội khách. Tuy vậy, trọng tài chỉ rút ra thẻ vàng trong phản ứng dữ dội của Nam Định.

nam-dinh-duoc-chong-lung-truoc-tran-gap-thanh-hoa-1
1-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu

Chính ở tình huống sút phạt được tạo ra bởi pha bóng trước đó của Thanh Diệp, số 18 Thanh Trường của Nam Định đã thực hiện cú đá cực kỳ đẳng cấp, làm bó tay thủ thành của đội chủ nhà.

Thế nhưng Thanh Hóa không hề bỏ cuộc, họ liên tục gây sức ép lên đội khách và cuối cùng cũng hái được quả ngọt ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Từ một pha phạt góc, Epassi nhanh chân chớp thời cơ và ghi bàn gỡ hòa quý giá cho đội chủ nhà, ấn định tỉ số hòa 1-1.

Theo dõi Sports442 trên