sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Indo 'ghen tỵ' với Việt Nam trước động thái mới của V.League

Thứ hai, 27/04/2020 09:32 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Tờ Indosport đã có những nhận định tích cực khi bóng đá Việt Nam có thể sẽ trở lại vào cuối tháng 5 tới, sau khi phải nghỉ hơn 2 tháng vì dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đã khiến nhiều hoạt động thể thao lớn trên thế giới bị hoãn chưa hẹn ngày trở lại. Không nằm ngoài guồng quay đó, V.League 2020 đã phải hoãn khi mới chỉ diễn ra được 2 vòng.

Sau khi có những bước đi đúng đắn, tình hình dịch bệnh ở nước ta đang phần nào được kiểm soát. Tính đến sáng 27/4, Việt Nam đã trải qua 11 ngày không có ca nhiễm mới trong cộng đồng. Các hoạt động sảm xuất, kinh doanh cũng dần được khôi phục trở lại. Theo đó, VPF dự kiến sẽ tổ chức V.League trở lại vào cuối tháng 5.

274VL

Trước thông tin trên, tờ Indosport của Indonesia đã có những nhận định tích cực khi V.League có thể là giải đấu trở lại sớm nhất trong khu vực Đông Nam Á.

"Việc V.League trở lại sẽ khiến những người yêu bóng đá Indonesia phải 'ghen tỵ'. Khi V.League bắt đầu lăn bánh trở lại thì Indonesia nhiều khả năng phải hủy bỏ mùa giải 2020.

Nếu Chính phủ Indonesia làm quyết liệt và nhanh nhạy như Việt Nam trong vcông cuộc phòng, chống Covid-19, chúng ta đã có thể xem bóng đá vào tháng tới hoặc giữa tháng 6", Indosport viết.

Trong khi Thai League phải chờ đến tháng 9 mới có thể khởi động trở lại, Malaysia và Indonesia có nguy cơ phải hủy mùa giải 2020 thì việc V.League có thể trở lại sớm chắc chắn sẽ khiến NHM bóng đá trong khu vực phải ghen tỵ.

Dù vậy, có thể V.League sẽ chưa trở lại vào cuối tháng 5 tới khi Chính Phủ vừa ra chỉ thị mới liên quan đến việc tổ chức các hoạt động thể thao tại sân vận động. Các CLB Việt Nam đã rục rịch hội quân và lên dây cót chờ ngày V.League được tiếp tục diễn ra.

Theo dõi Sports442 trên