sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Hà Tĩnh: "Cầu thủ Hà Nội FC do tôi dạy giờ họ đá lại tôi"

Thứ hai, 15/06/2020 10:34 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những chia sẻ hết sức thú vị sau trận đấu gặp Hà Nội FC tại vòng 4 V-League 2020.

Vòng 4 V-League chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa HAGL vs Nam Định hay TP Hồ Chí Minh vs Sài Gòn. Tuy nhiên sau khi kết thúc, khoảnh khắc ấn tượng nhất lại nằm ở cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

Với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã xuất sắc cầm hòa Hà Nội FC với tỷ số là 1-1. Kết quả này khiến cho nhiều người bất ngờ nhưng nếu theo dõi bước tiến của Hà Tĩnh trong những trận đấu đã qua thì kết quả này không có gì khó hiểu.

Ở vòng 3, họ đã thắng đối thủ mạnh hơn là Than Quảng Ninh với tỷ số 2-0 ngay tại Cẩm Phả và 1 điểm giành được trước Hà Nội là phần quà xứng đáng cho sự kiên cường của các cầu thủ Hà Tĩnh.

truc-tiep-hong-linh-ha-tinh-vs-ha-noi-thach-thuc-nha-vo-dich1591928980

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ hết sức thú vị cũng như tiết lộ bí quyết để giành được 1 điểm:

"Đấy là những cầu thủ của Hà Nội FC mà tôi dạy, uốn nắn họ từng những năm còn 16, 17 tuổi. Họ đá lại tôi, tức là đá lại thầy. Nói vui thế thôi chứ tôi mừng cho họ. Các cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng rồi Đức Huy, Văn Kiên đều đã được lên đội tuyển Việt Nam.

Phải nói là một đội tân binh như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mà gặp Hà Nội FC - Đương kim vô địch sở hữu toàn tuyển thủ quốc gia thì không chỉ tôi mà bất cứ HLV nào cũng đều vui vì có được 1 điểm.

img9204-1592140837176174860987

Đừng ai nói là Hà Nội FC đá chưa hết chân. Họ kiểm soát thế trận rất tốt, phối hợp rất hay và muốn nuốt chửng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng chúng tôi phản kháng một cách kịch liệt.

Tôi đã cho khán giả Hà Tĩnh đến xem trận đấu và những người hâm mộ theo dõi qua truyền hình thấy được rằng tôi đã làm gì với đội bóng này."

Thành quả mà HL Hà Tĩnh có được phải kể tới những chỉ đạo chiến thuật tài tình của HLV Phạm Minh Đức. Với việc đã từng dẫn dắt phần lớn các cầu thủ Hà Nội FC trong quá khứ, không ngạc nhiên khi huấn luyện viên này đã bắt bài được hầu hết những pha lên bóng của đội khách ở trận đấu.

VIDEO: Highlights Hà Tĩnh vs Hà Nội FC

Mặc dù thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng nhưng HLV Phạm Minh Đức không cho phép các cầu thủ được chủ quan. Mục tiêu lớn nhất mùa giải này họ đặt ra vẫn là trụ hạng. Ở vòng đấu tới, đối thủ của HL Hà Tĩnh sẽ là SHB Đà Nẵng, đội bóng cũng đang xếp ở nhóm cuối của BXH.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2020

Theo dõi Sports442 trên