sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Filip Nguyễn lên tiếng trấn an NHM Việt Nam sau khi ngồi dự bị

Chủ nhật, 14/06/2020 20:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu gần nhất của Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã khẳng định việc này không hề liên quan tới việc cạnh tranh vị trí hay tình hình sức khỏe của anh.

Ở trận đấu gần nhất gặp Pribham của Slovan Liberec, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tỏ ra khó hiểu khi Filip Nguyễn bất ngờ ngồi ngoài giữa giai đoạn quan trọng của Slovan Liberec. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, người cho rằng anh đang gặp chấn thương nhưng cũng có người cho rằng anh đang gặp vấn đề về việc cạnh tranh vị trí.

Thế nhưng mới đây, chính thủ môn Việt kiều đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Để chuẩn bị cho trận đấu tại cúp Quốc gia vào thứ tư tuần tới, HLV trưởng đã cho Milan Knobloch vào bắt thay tôi ở trận gặp Pribram để có thêm kinh nghiệm. Kết quả đã không như ý muốn như mọi người đã biết. Tôi hoàn toàn ổn và không gặp bất cứ vấn đề nào".

video-thu-mon-filip-nguyen-hoa-nguoi-hung-voi-kien-tao-dang-cap-3
Filip Nguyễn khẳng định không có chuyện anh chấn thương

Slovan Liberec hiện đang đứng thứ 5 tại giải VĐQG CH Séc, hơn đội thứ bảy 3 điểm. Nếu có 1 điểm trong trận đấu với Banik Ostrava vào cuối tuần này, đoàn quân HLV Hoftych sẽ chắc suất tham dự vòng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 của gải VĐQG Séc. Cơ hội để đội bóng này có suất dự cúp châu Âu mùa tới cũng là rất sáng sủa.

Kể từ khi giải VĐQG CH Séc trở lại sau dịch, Filip Nguyễn vẫn giữ phong độ ấn tượng. Không chỉ thực hiện tốt việc bảo vệ khung thành, anh còn có 1 kiến tạo ở trận đấu với Boleslav cách đây 1 tuần.

VIDEO:Tuấn Anh chơi bóng chuyền vô duyên, gián tiếp tạo cơ hội phản công cho đồng đội

Theo dõi Sports442 trên