sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Quyết: "Lần triệu tập này cứ như lần đầu tiên tôi được gọi"

Thứ bảy, 28/11/2020 08:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Lỡ hẹn với ĐT Việt Nam nhiều năm, Văn Quyết cuối cùng cũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập và điều này khiến đội trưởng của CLB Hà Nội rất hạnh phúc.

Kể từ sau khi nắm trong tay chiếc băng đội trưởng và nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 đầy danh giá, Văn Quyết đã vắng bóng hoàn toàn trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Bất kể phong độ của nhạc trưởng CLB Hà Nội có cao đến đâu, anh cũng không có được sự để ý từ chiến lược gia người Hàn Quốc. Thế nhưng ở danh sách triệu tập mới nhất, thầy Park đã không bỏ qua Văn Quyết và đưa anh trở lại danh sách sau gần 2 năm "biến mất".

Sau khi được HLV Park Hang Seo triệu tập, Văn Quyết tỏ ra rất vui mừng: Đầu tiên, Quyết cảm ơn HLV trưởng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tin tưởng, gọi Quyết trở lại ĐTQG. Được tham dự đội tuyển là niềm vinh hạnh".

vi-sao-van-quyet-khong-duoc-hlv-park-goi-len-dt-viet-nam1566476913
Văn Quyết tỏ rõ hạnh phúc khi được trở lại ĐT Việt Nam

"Quyết đã tham dự đội tuyển nhiều năm nhưng lần này là lần đặc biệt. Nó như lần đầu với Quyết và Quyết sẽ cố gắng nỗ lực để làm tốt vai trò của mình. Hy vọng nhận được sự giúp đỡ của BHL và các cầu thủ để Quyết hòa nhập, thi đấu tốt hơn”.

Tại V-League năm nay, đội trưởng của Hà Nội FC ra sân trọn 20 trận, thi đấu tổng cộng 1746 phút, ghi được 5 bàn thắng. Anh lần thứ 2 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

HLV Park Hang Seo nhiều lần khẳng định, Văn Quyết là cầu thủ tốt, giữa ông và đội trưởng của Hà Nội FC không có mâu thuẫn gì. Ông không gọi Văn Quyết lên tuyển là vì lối chơi của cầu thủ này chưa phù hợp với triết lý của ông.

VIDEO: 2 lần Văn Quyết bị trọng tài bắt việt vị nhạy cảm, mất cơ hội tấn công trước Viettel

Theo dõi Sports442 trên