sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trước thềm đại chiến với Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm nhận tin dữ về Quang Hải

Thứ ba, 16/03/2021 05:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đó, ngôi sao của ĐT Việt Nam gần như chắc chắn phải ngồi ngoài ở trận đấu với Thanh Hóa sắp tới bởi cho đến hiện tại, Quang Hải vẫn chưa thể tập giáo án chung của toàn đội.

Hà Nội FC đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2021 khi đánh bại Hải Phòng 2-0 trên sân Lạch Tray. Hùng Dũng và Văn Đại là những người ghi bàn mang về 3 điểm cho đội khách trong ngày Quang Hải vắng mặt vì chấn thương. Quang Hải hiện vẫn đang dính chấn thương dây chằng đầu gối và chưa thể xác định thời điểm trở lại.

Hà Nội FC đang hướng đến trận đấu tiếp theo ở vòng 4 V.League 2021 gặp Đông Á Thanh Hóa. Tuy nhiên rất nhiều khả năng họ vẫn chưa có sự phực vụ của Quang Hải. Theo thông tin mới nhất, Tiền vệ Quang Hải lúc này vẫn chưa thể tập luyện theo giáo án chung của đội Hà Nội mà thường xuyên phải tập riêng.

diem-tin-bong-da-sang-163-messi-tra-loi-ronaldo1
Quang Hải vẫn chưa thể trở lại

Và điều đó đồng nghĩa rằng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 gần như sẽ khó trở lại thi đấu ở vòng 4 V.League vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng lớn cho đội bóng Thủ Đô. Dù Thanh Hóa không phải là đối thủ quá mạnh, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn không được chủ quan trước những đối thủ này.

Nhất là khi họ đã mất điểm ở trận đầu mùa vào tay những đối thủ không được đánh giá quá cao là Nam Định và CLB Becamex Bình Dương. Sự thiếu vắng của Quang Hải sẽ là bài toán khó cho HLV Chu Đình Nghiêm.

Ngoài trường hợp của Quang Hải, Hà Nội FC gần như có đội hình mạnh nhất để hướng tới trận đấu gặp Thanh Hóa. Quãng nghỉ vừa rồi đã giúp nhiều cầu thủ trụ cột của Hà Nội kịp trở lại trong đó có Moses, Văn Đại, Đức Huy,... Đây chính là yếu tố giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa giành chiến thắng 2-0 khá tưng bừng trước chủ nhà Hải Phòng.

VIDEO: Đường cong mỹ miều của Quang Hải giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên