sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ngoại binh tỏa sáng, Hà Tĩnh bất ngờ vượt qua Quảng Nam trên sân khách

Chủ nhật, 31/05/2020 12:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù được đá trên sân nhà nhưng CLB Quảng Nam đã không thể tận dụng lợi thế này và để thua 0-1 đầy bất ngờ trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tin

Được đánh giá cao hơn hẳn đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Quảng Nam đã tràn lên thi đấu lấn lướt so với đội khách. Thế nhưng sự rời rạc trong cách chơi đã khiến Quảng Nam không thực sự có được những cơ hội nguy hiểm lên khung thành của Hà Tĩnh.

Thậm chí, lối đá phòng ngự - phản công vô cùng khó chịu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới khiến cho các CĐV trên sân Tam Kỳ phải toát mồ hôi. Việc gì đến phải đến, phút 31 từ một pha phản công nhanh, Văn Hiệp đã cầm bóng thoát xuống rồi tạt ngang cho Mansaray lao vào đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho HL Hà Tĩnh trong sự sửng sốt của các khán giả chủ nhà.

san-tam-ky-03

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam nỗ lực đẩy cao tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng lối đá chặt chẽ của Hà Tĩnh khiến những đường chuyền quyết định của đội chủ nhà bị cắt đứt một cách dễ dàng. Không những vậy, những pha phản công của HL Hà Tĩnh vẫn rất nguy hiểm và liên tiếp có 2 cơ hội mười mươi để có thể nâng tỷ số nhưng các chân sút đội khách lại không thể tận dụng.

Trận đấu càng về cuối càng quyết liệt và đội chủ sân Tam Kỳ không khỏi nôn nóng đẩy nhanh thế trận hòng tìm bàn cân bằng tỷ số. Đáng tiếc, những đường tấn công của các học trò HLV Vũ Hồng Việt lại khá mờ nhạt và gần như không làm khó được hàng phòng ngự của HL Hà Tĩnh, đành chấp nhận thua với tỷ số 0-1, chính thức chia tay sân chơi Cúp QG.

Độ hình ra sân:

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú (Quốc Chí, 82’), Tấn Sinh, Thanh Trung, Paulo, Minh Tuấn, Đình Thắng (Duy Long, 55’), Như Tuấn (Văn Trạng, 46’), Lucas, Hồng Sơn (Thanh Hưng, 71’), Anh Hùng

HL Hà Tĩnh:  Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh (Ngọc Hào, 76’), Tuấn Hải, Văn Hiệp (Bruno, 62’), Almeida, Văn Đức, Hoàng Lâm (Văn Công, 76’), Văn Vỹ (Văn Nam, 73’), Mansaray, Trung Học.

Highlights Quảng Nam vs HL Hà Tĩnh
Theo dõi Sports442 trên