sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

SHB Đà Nẵng bất ngờ để Sài Gòn đánh bại ngay trên sân nhà

Thứ tư, 28/04/2021 18:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một trận đấu quá bế tắc và không tạo được nhiều khác biệt, SHB Đà Nẵng đã để CLB Sài Gòn đánh bại 2-1 ngay trên sân Hòa Xuân.

Highlights trận đấu:

Sau chiến thắng bất ngờ trước Hà Nội FC ở vòng 7, Đà Nẵng đã thể hiện bộ mặt thất vọng với 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Bên phía đối diện, đội bóng Sài thành liên tục gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Những đầu tư mạnh mẽ hồi đầu mùa giải chưa mang lại kết quả tích cực, Sài Gòn đã phải thay tướng giữa dòng.

Tuy nhiên dường như đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa thể đổi vận khi hòa 1 và thua 1 ở 2 trận gần nhất. Đáng buồn hơn khi Sài Gòn phải nhận thất bại 2-3 trên sân của Quảng Nam ở vòng loại Cup Quốc gia. Với tâm lý như vậy, Sài Gòn đã để SHB Đà Nẵng dồn ép bằng những pha tấn công liên tục.

Thế nhưng những cú sút cuối cùng của đội chủ nhà lại không thể đi vào lưới và khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2, bất ngờ đến ngay lập tức.

truc-tiep-da-nang-0-1-sai-gon-merlo-lap-cong-nhung-khong-an-mung-40848
Đà Nẵng thất bại ngay trên sân nhà trước Sài Gòn

Trong một tình huống phạt góc, hàng thủ áo cam đã để xổng Đỗ Merlo và tiền đạo nhập tịch này dứt điểm dũng mãnh cận thành, tung lưới đội bóng cũ. Anh đã không ăn mừng bởi Đà Nẵng là CLB đã làm nên tên tuổi của anh ở V-League. Đây là bàn thứ 4 của Đỗ Merlo ở giải đấu năm nay và cũng là toàn bộ số bàn thắng mà Sài Gòn có được.

Chỉ sau 10 phút, Sài Gòn tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Một cầu thủ áo cam đánh đầu phá bóng ra đến vị trí của Xuân Quý và sau một nhịp khống chế, cầu thủ này tung ra cú đá chân trái cực kỳ đẳng cấp, đánh bại mọi nỗ lực cứu thua của thủ môn Thanh Diệp.

Sau 2 bàn thua, đội chủ nhà Đà Nẵng đang nỗ lực tối đa, dốc hết sức hòng vớt vát lại hy vọng giành điểm trên sân nhà nhưng Sài Gòn phòng ngự kỷ luật, chặt chẽ và không để nhiều khoảng trống cho đối thủ phối hợp. Cuối cùng, Sài Gòn đã giành 3 điểm đầy bất ngờ trước SHB Đà Nẵng dù cuối trận, Rafaelson ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Diễn biến trận đâu:

90+4 - Trận đấu kết thúc!

90' - VÀO!!! Rafaelson ghi bàn danh dự cho SHB Đà Nẵng.

87' - Thêm một cú đánh đầu của Rafaelson trong khu vực cấm địa của Sài Gòn nhưng bóng bay ra ngoài.

66' -  Đỗ Merlo lần thứ 2 làm tung lưới đội bóng cũ nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị từ trước đó.

59' - VÀO!!! Sài Gòn nhân đôi cách biệt. Một cầu thủ áo cam đánh đầu phá bóng ra đến vị trí của Xuân Quý và sau một nhịp khống chế, cầu thủ này tung ra cú đá chân trái cực kỳ đẳng cấp, đánh bại mọi nỗ lực cứu thua của thủ môn Thanh Diệp.

49' - VÀO!!!! Sài Gòn mở tỉ số. Từ một pha phạt góc bên cánh phải, bóng đập lưng một cầu thủ Sài Gòn và đi đến đúng vị trí của Đỗ Merlo. Trong tư thế trống trải và thoải mái, anh dễ dàng đệm bóng vào lưới đội chủ nhà.

45+1 - HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

33' - Claudecir, tiền đạo ngoại vừa gia nhập Đà Nẵng được vài ngày, lao người đánh đầu cận thành sau quả tạt như sút của Phan Văn Long song bóng đã đi chệch cầu môn.

17' - Rafaelson dũng mãnh xâm nhập vùng cấm địa Sài Gòn, loại bỏ vài cầu thủ đối phương rồi tung ra cú sút căng tuy nhiên thủ môn Văn Phong đã kịp khép góc để đẩy bóng thành công.

4' - Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà khi từ quả phạt góc, Rafaelson tung ra cú sút trái phá nhưng thủ môn Văn Phong đã đổ người cứu thua cho Sài Gòn.

Đội hình ra sân:

178432454_973240310112147_1340410994624263972_n
Theo dõi Sports442 trên