sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiến Linh nổ súng, Bình Dương đè bẹp Hải Phòng trên sân nhà

Thứ năm, 11/06/2020 19:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một trận đấu thăng hoa của các nội binh, Becamex Bình Dương đã đè bẹp các vị khách Hải Phòng với một thắng lợi 5 sao.

Becamex Bình Dương vào trận với 1 tinh thần vô cùng quyết tâm, họ ào lên tấn công ngay ở những phút đầu tiên và tạo ra những pha uy hiếp khung thành nguy hiểm lên phần sân của Văn Toản. Điều này giúp đội chủ nhà sớm có được bàn thắng mở tỉ số do công của Hồ Tấn Tài ở phút thứ 8.

Sau đó không lâu, đến lượt Tiến Linh tỏa sáng. Tiền đạo số 1 của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam có pha đi bóng "xâu kim" hậu vệ Hoài Dương rồi dứt điểm vào góc gần, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Dương ở phút 21.

Binh-Duong
Bình Dương đè bẹp những vị khách Hải Phòng

Càng chơi càng hay, Bình Dương tiếp tục có bàn nâng tỉ số ở cuối hiệp một. Tô Văn Vũ căng ngang khó chịu khiến Văn Toản mắc lỗi. Bóng tìm đến chân Duy Khánh và tiền vệ trái của chủ nhà không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 3-0.

Hải Phòng bộc lộ rõ những hạn chế trong khâu tấn công. Đội khách dứt điểm nhiều nhưng đa phần là những cú sút bên ngoài vòng cấm của Claudecir. Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, Hải Phòng tiếp tục phải nhận bàn thua ở phút 76. Tiến Linh chọc khe để Văn Vũ thoát xuống. Thay vì dứt điểm trong thế đối mặt, Văn Vũ tỉa bóng để cầu thủ vào thay người Sỹ Giáp đệm lòng vào lưới trống. 

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ thứ ba, Sỹ Giáp ấn định chiến thắng 5-0 cho Bình Dương sau pha phản công chớp nhoáng. Chiến thắng xứng đáng giúp đội bóng đất Thủ vươn lên thứ tư trên bảng thứ bậc, với bảy điểm sau bốn vòng.

Highlights trận đấu:

Theo dõi Sports442 trên