sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trợ lý thầy Park tiết lộ sự thật: "Các cầu thủ Indo nhắm triệt hạ Văn Hậu, đá bóng kiểu trả thù"

Thứ ba, 08/06/2021 14:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Indonesia, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã lên tiếng về việc các cầu thủ đội bạn luôn có ý định triệt hạ Đoàn Văn Hậu sau khi hậu vệ người Thái Bình vào sân.

Đội tuyển Việt Nam sau 45 phút đầu tiên có phần kém duyên với mảnh lưới đối phương, đã có một hiệp 2 bùng nổ. Lần lượt Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh là những người dội bom vào lưới đối thủ, mang về 3 điểm cho đội nhà.

ndat4455
Văn Hậu vào sân trong ít phút cuối

Bên cạnh đó, những pha vào bóng triệt hạ của các cầu thủ Indonesia cũng là điểm nóng khiến người hâm mộ ĐT Viêt Nam bức xúc. Không chỉ Tuấn Anh bị vào bóng ác ý dẫn đến việc phải rời sân sớm, ngay cả Đoàn Văn Hậu (dù chỉ vào sân vài phút cuối) cũng là "mục tiêu" của các cầu thủ Indonesia.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của ĐT Việt Nam đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Những chiến binh sao vàng. Đội bạn đã cố tình triệt hạ Văn Hậu, chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn. Bùi Tiến Dũng hôm qua xem ra cũng chẳng có nhiều việc để làm. Còn HLV thủ môn Thế Anh thì sướng nhất vì học trò Tấn Trường của ông mắc võng ngủ 90 phút hôm qua.

capture_optimized-3-16231
Chia sẻ của trợ lý Lê Huy Khoa trên trang cá nhân

Trận thắng Indo nhiều ý nghĩa, giải tỏa tâm lý cho chúng ta sau 18 tháng không thi đấu. Giúp tuyển Việt Nam chưa thua đội Đông Nam Á nào gần khoảng 4 năm nay. Đội tuyển Việt Nam, giờ là đẳng cấp thực sự rồi".

Chiến thắng quan trọng trước Indonesia biến bảng G gần như chỉ còn là cuộc chơi giữa ĐT Việt Nam và UAE khi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng Tây Á đã đánh bại Thái Lan với tỉ số 3-1.

Theo dõi Sports442 trên