sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Thủ thành số 1 Cerezo Osaka: "Thật vinh dự khi được sát cánh và cạnh tranh với Văn Lâm"

Thứ sáu, 08/01/2021 08:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi biết được thông tin đội nhà Cerezo Osaka sắp sửa đón Văn Lâm, thủ thành Kim Jin-hyeon cho rằng đây là một vinh dự với cá nhân anh.

Thông tin Văn Lâm sắp sửa cập bến Nhật Bản để thi đấu cho Cerezo Osaka (một trong những đội bóng hàng đầu tại J-League) đang khiến dư luận dậy sóng. Anh sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu tại giải đấu cấp cao nhất tại Nhật Bản dù trước đó Công Vinh, Công Phượng và Tuấn Anh đã từng tới đây (thi đấu tại J-League 2).

Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo Hochi, giữa các bên đã được sự đồng thuận, chỉ chờ ngày công bố chính thức. Việc 3 thủ thành Jun-su Ahn, Shu Mogi và Takumi Nagaishi đều sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào ngày 31/1 tới khiến đội bóng này ráo riết trong việc ký hợp đồng với Văn Lâm.

untitled-1-2104
Thủ thành Kim Jin-heyon tỏ ra vinh dự khi được sát cánh với Văn Lâm

Thông qua liên hệ từ phía Thethao247.vn, thủ thành số 1 Kim Jin-hyeon cũng khẳng định rằng anh cảm thấy vinh dự khi được cạnh tranh với Đặng Văn Lâm: "Chúng tôi mới chỉ nghe nói rằng sẽ có cầu thủ mới là một thủ môn chứ chưa có bất cứ thông tin gì ở đây".

"Việc cạnh tranh luôn là điều bắt buộc ở bất cứ đội bóng nào, vậy nên chúng tôi rất vinh dự khi được sát cánh và cạnh tranh với Văn Lâm. Hi vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra vui vẻ với cậu ấy".

Mùa trước, Kim Jin-hyeon bắt chính cả 34 trận, giữ sạch lưới tới 12 lần. Anh trở thành người gác đền có thành tích giữ sạch lưới tốt thứ hai tại giải. Vậy nên sẽ rất khó để Đặng Văn Lâm được tin dùng ngay lập tức tại Cerezo Osaka mà anh sẽ phải nỗ lực hết mình cho cơ hội được ra sân trong tương lai.

VIDEO: Đẳng cấp của Kim Jin Hyeon - đối thủ của Văn Lâm tại Cerezo Osaka

Theo dõi Sports442 trên