sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV TPHCM: "Bùi Tiến Dũng là một thủ môn rất tài năng nhưng không ai động viên cậu ấy"

Thứ ba, 11/10/2022 09:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận thắng HAGL, HLV mới của TPHCM là Vũ Tiến Thành đã có những lời khen có cánh cho thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng giao suất bắt chính trong đội hình của CLB TP.HCM ở chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL. Ở trận này, thủ thành sinh năm 1997 đã chơi tốt, góp công giúp đội bóng Sài thành giành được thắng lợi 2-1.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành dành nhiều lời khích lệ cho Bùi Tiến Dũng. “Cậu ấy là thủ môn tài năng, có một vài trận mất tập trung, phạm sai lầm nhưng không có người động viên nên tâm lý không vững. Một HLV không chỉ đơn thuần là làm chiến thuật trên sân, mà còn cần phải tạo tâm lý ổn định cho cầu thủ, phải gần gũi như trong gia đình, khi đó mới hiểu được tâm lý của cầu thủ…

bui-tien-dung-nhan-loi-nhan-tu-hlv-tphcm-725x0
Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu thành công

Tôi đã từng làm việc với 5 HLV ngoại, có thể tôi đã học được điều gì đó từ họ. Tôi cho đó là một phần may mắn của tôi”, ông Vũ Tiến Thành bày tỏ.

Trận thắng trước HAGL giúp Bùi Tiến Dũng và các đồng đội thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2022 khi có nhiều hơn Sài Gòn FC 1 điểm. HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự hạnh phúc sau màn trình diễn quả cảm của các học trò.

“Chúng tôi cần điểm nên đã chơi 200% những gì mình có, các bàn thắng là nỗ lực cá nhân, khả năng kết hợp thì chúng tôi chưa bằng HAGL. Khi bị gỡ 1-2, khoảng thời gian còn lại rất khó khăn. Năng lực của TP.HCM là có, nhưng bối cảnh đứng cuối bảng nên chúng tôi gặp khó khăn. Những điểm yếu ở hàng thủ, sự gắn kết đang được chúng tôi khắc phục dần dần”, ông Thành cho biết.

Theo dõi Sports442 trên