sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thầy Park bỏ ngỏ phương án sử dụng Văn Lâm: "Tôi lo vì quá lâu rồi cậu ấy chưa thi đấu"

Thứ bảy, 29/05/2021 09:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi trả lời truyền thông mới nhất, HLV Park Hang Seo cho biết rằng ông phải đợi thủ thành của Cerezo Osaka sang UAE thì mới trực tiếp bàn bạc về kế hoạch sử dụng được.

Tối ngày 28/5, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại sân Police Club Stadium. Đáng chú ý trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã cho tuyển Việt Nam sớm tập các bài chiến thuật. Các cầu thủ tập phối hợp nhỏ bằng các nhóm trải trên khắp mặt sân.

Trước khi bước vào buổi tập thứ 2 tại UAE, HLV Park Hang Seo đã giải đáp mọi thắc mắc về quá trình tập luyện và chuẩn bị của đội tuyển cho vòng loại World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp xúc với truyền thông sau khi đặt chân tới UAE vào tối ngày 26/5.

tin-bong-da-viet-nam-sang-13-1-van-lam-duoc-khen-ngoi-que-ngoc-hai-tiet-lo-dieu-bat-ngo
Thầy Park chưa quyết định phương án sử dụng Văn Lâm

Trong đó, một trong những vấn đề mà những người hâm mộ khá quan tâm là tình hình của thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh sẽ buộc phải tập trung muộn hơn so với dự kiến. Chia sẻ về vấn đề này, thầy Park cho biết:

"Đối với Văn Lâm, chúng tôi biết anh ấy chuyển từ giải của Thái sang Nhật. Thông qua phiên dịch và HLV thủ môn, chúng tôi vẫn nắm bắt thông tin về cậu ấy. Văn Lâm sang Nhật chưa lâu đâu, theo kế hoạch lẽ ra 28/5 cậu ấy sang với chúng ta nhưng có thay đổi cho nên 2/6 Lâm mới sang.

Tôi hơi lo vì ở Thái Lan cậu ấy chơi trận cuối tháng 12/2020 cũng cách lâu rồi, lâu không ra sân nên Lâm cần thời gian chuẩn bị. Tôi được Văn Lâm báo cáo tình hình tập đều đặn. Theo tôi vẫn cần chờ Văn Lâm sang để trực tiếp bàn bạc trao đổi. Ngoài ra cần tập luyện theo dõi xem thế nào. Ngoài Tấn Trường còn có Văn Hoàng, Văn Toản vẫn sẽ theo dõi, làm thế nào để đến ngày 7/6 chọn được thủ môn tốt nhất". HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên